Tin tức - Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi https://giadunginhome.com/tin-tuc/ Đồ gia dụng thông minh chất lượng, giá cả ưu đãi Tue, 14 Feb 2023 07:57:47 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=6.1.6 Vì sao bạn nên sử dụng sản phẩm gia dụng thông minh? https://giadunginhome.com/vi-sao-ban-nen-su-dung-san-pham-gia-dung-thong-minh/ https://giadunginhome.com/vi-sao-ban-nen-su-dung-san-pham-gia-dung-thong-minh/#respond Tue, 06 Dec 2022 09:33:36 +0000 https://giadunginhome.com/?p=2301 Các sản phẩm gia dụng thông minh được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Trên thị trường hiện nay cũng đang cung cấp nhiều loại sản phẩm này với tính năng và ưu điểm nổi bật, giúp cuộc sống trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Hãy cùng Giadunginhome tìm hiểu những lý do vì...

The post Vì sao bạn nên sử dụng sản phẩm gia dụng thông minh? appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
Các sản phẩm gia dụng thông minh được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Trên thị trường hiện nay cũng đang cung cấp nhiều loại sản phẩm này với tính năng và ưu điểm nổi bật, giúp cuộc sống trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Hãy cùng Giadunginhome tìm hiểu những lý do vì sao bạn nên sử dụng những sản phẩm gia dụng thông minh trong bài viết dưới đây nhé.

Sản phẩm gia dụng thông minh là gì

Đúng như tên gọi của nó, sản phẩm gia dụng thông minh khác so với những sản phẩm gia dụng thông thường ở điểm chúng được thiết kế với những giải pháp chức năng thông minh. Các sản phẩm này không chỉ tích hợp nhiều công năng hơn bình thường mà còn giúp không gian trở nên vô cùng gọn gàng và đẹp mắt.

Hộp Đựng Bàn Chải Đánh Răng
Hộp Đựng Bàn Chải Đánh Răng

Không như trước kia, mỗi món đồ gia dụng được sản xuất chỉ phục vụ cho duy nhất một mục đích thì giờ đây, với sự phát triển vượt bậc của ngành khoa học – kỹ thuật, các sản phẩm đồ gia dụng càng ngày càng có những bước cải tiến. Nhà sản xuất đều lấy việc phục vụ nhu cầu của con người làm sao cho tiết kiệm thời gian, không gian làm kim chỉ nam. Vì thế mà các sản phẩm gia dụng thông minh đã ra đời.

Những sản phẩm gia dụng thông minh có mẫu mã, kích thước và màu sắc đa dạng, giá thành hợp lý và tích hợp nhiều công năng khác nhau vô cùng tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Chính khả năng tích hợp nhiều công dụng trong cùng một sản phẩm mà mọi người dùng đều ưa chuộng những sản phẩm này.

kep day dien

Những lý do bạn nên sử dụng sản phẩm gia dụng thông minh

Với việc sử dụng các sản phẩm gia dụng thông minh, viễn cảnh con người đánh đổi một khối thời gian nhất định mới có thể hoàn thành các công việc gia đình lặt vặt trong gia đình giờ đây sẽ không còn. Thay vì cắm cúi vào dọn dẹp nhà cửa, bếp núc, với những món đồ thông thường, người dùng hiện nay đang hướng đến những đồ gia dụng thông minh, tiết kiệm thời gian, công sức, dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình hơn.

Không những thế, các sản phẩm đồ gia dụng thông minh còn giúp người dùng tiết kiệm không gian, diện tích căn nhà một cách tối đa. Đặc biệt đối với những người sống ở những không gia eo hẹp diện tích như những căn chung cư, những sản phẩm gia dụng thông mình chính là giải pháp vô cùng tuyệt vời.

Bên cạnh mục đích sử dụng, những sản phẩm đồ gia dụng thông minh còn làm tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà, được sử dụng như một món nội thất trang trí. Các mẫu sản phẩm gia dụng thông minh hiện nay được sản xuất với nhiều kích thước, thiết kế và kiểu dáng cũng như màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách ngôi nhà cho người dùng tự do lựa chọn. Không gian căn nhà sẽ trở nên thoáng đãng và đẹp hơn rất nhiều.

Kệ đựng xà bông, cọ rửa chén bát

Xem thêm: Lý do khiến Giadunginhome được ưa chuộng

Mua sản phẩm gia dụng thông minh chính hãng ở đâu?

Biết cách lựa chọn cho mình những sản phẩm gia dụng thông minh chính là cách giúp người dùng tận hưởng cuộc sống thời hiện đại nhàn hạ. Ngày nay, việc mua những sản phẩm này không hề khó. Bên cạnh việc đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm, bạn có thể ghé các trang web bán hàng uy tín, đọc thật kỹ review khách hàng cũng như các thông số kỹ thuật, công năng của sản phẩm để có thể lựa chọn cho mình thật nhiều đồ gia dụng ưng ý. Quỹ thời gian rảnh rỗi của bạn sẽ được rút ngắn lại nhờ việc bạn sử dụng các món đồ gia dụng thông minh

 

Mua sản phẩm gia dụng thông minh chính hãng ở đâu?

Như vậy, chắc hắn bạn đã nắm rõ được những công dụng tuyệt vời của các sản phẩm gia dụng thông minh rồi đúng không? Nếu bạn đang tìm mua các sản phẩm gia dụng thông minh, hãy liên hệ ngay với Giadunginhome để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ kịp thời, đồng thời nhận lại những ưu đãi mua hàng tốt nhất nhé!

Mọi thông tin liên hệ cần mua hàng:

SĐT: 0373732167

Website: https://giadunginhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/GiadungInhome

The post Vì sao bạn nên sử dụng sản phẩm gia dụng thông minh? appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
https://giadunginhome.com/vi-sao-ban-nen-su-dung-san-pham-gia-dung-thong-minh/feed/ 0
Kinh doanh đồ gia dụng ở nông thôn đơn giản, hiệu quả https://giadunginhome.com/kinh-doanh-do-gia-dung-o-nong-thon-don-gian-hieu-qua/ https://giadunginhome.com/kinh-doanh-do-gia-dung-o-nong-thon-don-gian-hieu-qua/#respond Fri, 02 Dec 2022 09:52:52 +0000 https://giadunginhome.com/?p=2241 Kinh doanh đồ gia dụng ở nông thôn – là một kế hoạch kinh doanh phổ biến được lựa chọn bởi các nhà đầu tư. Khi đời sống kinh tế phát triển, những mô hình ít vốn trả trước, thu hồi vốn nhanh, các mặt hàng trong nước luôn có nhiều tiềm năng. Bài học...

The post Kinh doanh đồ gia dụng ở nông thôn đơn giản, hiệu quả appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
Kinh doanh đồ gia dụng ở nông thôn – là một kế hoạch kinh doanh phổ biến được lựa chọn bởi các nhà đầu tư. Khi đời sống kinh tế phát triển, những mô hình ít vốn trả trước, thu hồi vốn nhanh, các mặt hàng trong nước luôn có nhiều tiềm năng.

Bài học cần rút ra nếu mô hình kinh doanh đồ gia dụng nông thôn muốn thành công hoàn toàn? Hãy dùng bài viết dưới đây để tham khảo những thông tin hữu ích này.
hình ảnh
Đồ gia dụng

Có Nên Kinh Doanh Đồ Gia Dụng Ở Nông Thôn?

Mở cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng sẽ có rất nhiều lợi ích, đặc biệt là ở các vùng nông thôn, nơi những vật dụng này rất quan trọng đối với cuộc sống hàng ngày của mọi gia đình, từ người độc thân đến hộ gia đình.
Khả năng tiếp xúc với một số lượng lớn khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi thị trường rộng lớn và các mặt hàng kinh doanh đa dạng. Các sản phẩm hiện nay có giá thành tương đối phải chăng, ngoài ra nếu nhập hàng từ nhà sản xuất còn được chiết khấu, ưu đãi khi mua số lượng lớn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi quyết định kinh doanh thiết bị điện gia dụng.
hình ảnh
Cửa hàng đồ gia dụng

Bán Sản Phẩm Gì Khi Kinh Doanh Đồ Gia Dụng?

Có rất nhiều mặt hàng khác nhau có sẵn để mua và bán trong các cơ sở kinh doanh hàng gia dụng ở nông thôn. Tuy nhiên, bạn không bắt buộc phải kinh doanh tất cả các mặt hàng gia dụng; thay vào đó, bạn có thể chọn các mặt hàng sẽ thu hút nhiều người tiêu dùng địa phương. nơi kinh doanh của tôi
Thông thường, đồ gia dụng được chia thành hai loại: Đồ thịnh hành và đồ được ưa chuộng:
Với những thứ phổ biến, bạn sẽ chọn những thứ cần thiết cho bất kỳ ngôi nhà hoặc con người nào, như bàn ghế nhựa, xô, bàn là, nồi cơm điện, dụng cụ nhà bếp, đèn ngủ, v.v.

Với những sản phẩm thịnh hành, bạn phải thường xuyên theo dõi các hoạt động nổi bật trên báo chí, mạng xã hội, truyền hình, các chương trình quảng cáo để cập nhật và điều chỉnh cho phù hợp với xu hướng.
Ngoài những mặt hàng kể trên, bạn cũng có thể lựa chọn trao đổi những mặt hàng khác đang có nhu cầu cao, hàng theo mùa phù hợp với mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi, giới tính.
hình ảnh
đồ gia dụng

Kinh Doanh Đồ Gia Dụng Cần Bao Nhiêu Vốn?

Một cửa hàng cỡ trung bình sẽ cần vốn từ 100 triệu đến 250 triệu đô la để mở một doanh nghiệp thiết bị gia dụng. Tất nhiên, số vốn cần thiết sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại hình kinh doanh, ngành, địa điểm, v.v., nhưng nếu bạn muốn thành lập bất kỳ loại hình doanh nghiệp nào bán đồ gia dụng, bạn nên nghĩ đến việc thực hiện các khoản đầu tư sau:

  • Mặt bằng thuê cửa hàng: 10 – 40 triệu/ tháng
  • Nhập hàng hóa ban đầu: 40 – 150 triệu
  • Trang thiết bị cửa hàng: 10 – 20 triệu bao gồm các kệ sắt siêu thị, kệ trưng bày hàng,…
  • Tiền thuê nhân viên, chi phí khác ( trang trí cửa hàng, phần mềm quản lý bán hàng, đồng phục,…): 10 – 30 triệu/ thánghình ảnhCác Bước Kinh Doanh Đồ Gia DụngBước 1: Nghiên cứu về thị trường đồ gia dụng.Bước 2: Nghiên cứu đối thủ kinh doanh mặt hàng nào trong cùng địa bàn.Bước 2: Phân tích giá, mô hình kinh doanh phù hợp với thị trường.

    Bước 3: Vốn kinh doanh đồ gia dụng thông minh.

    Bước 4: Tìm nguồn hàng chất lượng tốt, giá rẻ và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng

    Bước 5: Bắt đầu triển khai, tổ chức các chương trình trong mô hình kinh doanh của mình

    hình ảnh

Lưu Ý Khi Kinh Doanh Cửa Hàng Gia Dụng Ở Nông Thôn

Chọn một địa điểm cho doanh nghiệp của bạn sẽ thu hút khách hàng hơn là chọn một khu vực nông thôn có ít dân cư. vị trí thuận tiện để xe lề đường cách xa khu vực xây dựng …
Chọn các kệ sẽ chứa hàng tồn kho và thiết bị của cửa hàng. Việc lựa chọn kệ đẹp có thể “làm đẹp” thêm cho cửa hàng của bạn; Kệ xuống cấp, xiêu vẹo sẽ làm mất lòng tin của khách hàng và tạo ấn tượng là hàng kém chất lượng.
Ưu tiên hàng đầu là chọn một nguồn có uy tín. Vì hàng gia dụng thường xuyên sử dụng lâu dài nên bạn không thể kinh doanh đồ kém chất lượng, nếu không bền thì khách hàng sẽ không quay lại.
Chuẩn bị nguồn kinh phí đảm bảo hỗ trợ trong quá trình kinh doanh. Nguồn vốn lớn sẽ giúp bạn thoải mái nhập thêm nhiều chủng loại hàng hóa, sản phẩm khác, điều này sẽ giúp bạn có lợi thế hơn so với các cửa hàng khác trong cùng khu vực lân cận.
hình ảnh

Kết Luận

Trên đây là những thông tin mà bài viết chọn lọc để đem đến cho bạn đọc những lưu ý quan trọng nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn khi đang chuẩn bị kinh doanh đồ gia dụng ở nông thôn nhé!

Gia dụng Inhome vừa chia sẻ cho các bạn cách kinh doanh đồ gia dụng ở nông thôn. Rất mong những chia sẻ của chúng tôi có ích và giúp bạn có thêm kiến thức để học hỏi. Để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất hãy theo dõi blog của Gia dụng Inhome nhé!

Mọi thông tin liên hệ cần mua hàng:

SĐT: 0373732167

Website: https://giadunginhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/GiadungInhome

The post Kinh doanh đồ gia dụng ở nông thôn đơn giản, hiệu quả appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
https://giadunginhome.com/kinh-doanh-do-gia-dung-o-nong-thon-don-gian-hieu-qua/feed/ 0
TOP 6 kinh nghiệm lựa chọn đồ gia dụng thông minh và chất lượng https://giadunginhome.com/top-6-kinh-nghiem-lua-chon-do-gia-dung-thong-minh-va-chat-luong/ https://giadunginhome.com/top-6-kinh-nghiem-lua-chon-do-gia-dung-thong-minh-va-chat-luong/#respond Sat, 26 Nov 2022 09:12:50 +0000 https://giadunginhome.com/?p=2190 Kinh nghiệm lựa chọn đồ gia dụng thông minh và chất lượng Đồ gia dụng thông minh và chất lượng là những sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong căn bếp của mọi gia đình. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, ngày càng có nhiều sản phẩm thông minh ra đời...

The post TOP 6 kinh nghiệm lựa chọn đồ gia dụng thông minh và chất lượng appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
Kinh nghiệm lựa chọn đồ gia dụng thông minh và chất lượng

Đồ gia dụng thông minh và chất lượng là những sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong căn bếp của mọi gia đình. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, ngày càng có nhiều sản phẩm thông minh ra đời giúp bà nội trợ xu dọn căn nhà trở lên gọn gàng, ngắn nắp hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn những sản phẩm tiện ích cho gia đình mình.

Vì thế, gia dụng Inhome sẽ bật mí kinh nghiệm lựa chọn đồ gia dụng thông minh và chất lượng để các chị em có thể chọn được những món đồ phù hợp cho gia đình mình nhé.

1. Chọn sản phẩm phù hợp với không gian nhà bếp

Tùy vào ngôi nhà và vị trí đặt vật dụng của gia đình bạn là rộng hay hẹp thì sẽ cần lựa chọn kích thước đồ gia dụng muốn mua sao cho phù hợp. Bạn lưu ý, cần tránh việc đồ đạc có thể lấn chiếm không gian và lối đi trong nhà khiến bạn cảm thấy bất tiện.

Đồ gia dụng thông minh và chất lượng không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Do đó, bạn nên đo đạc trước không gian mình sẽ đặt vật dụng, sau đó đến cửa hàng nhờ nhân viên tư vấn giúp đỡ, bạn sẽ lựa chọn được món đồ phù hợp.

2. Giá thành sản phẩm

Giá thành sản phẩm cũng chính là một trong những yếu tố bạn cần phải quan tâm để có thể lựa chọn thiết bị gia dụng sao cho phù hợp với “túi tiền” của gia đình mình. Thông thường, các sản phẩm dù khác nhà sản xuất nhưng vẫn có chung những chức năng cơ bản chính.

Chính vì vậy, nếu kinh tế hạn chế thì bạn không nên chạy theo mốt hay mẫu mã mới ra, sẽ rất tốn kém. Ngược lại, nếu có điều kiện thì bạn nên sắm những sản phẩm có chức năng thông minh, hiện đại hơn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, tiện ích  hơn so với những sản phẩm thông thường.

Kệ để dép dán tường nhựa

3. Công dụng sản phẩm

Việc lựa chọn đồ gia dụng có công dụng cao hay thấp cũng khá quan trọng với nhiều chị em. Thông thường, những sản phẩm có công dụng tốt thường áp dụng hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Tuy nhiên, việc lựa chọn công dụng của sản phẩm cũng tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình và nhu cầu sử dụng ít hay nhiều của bạn.

4. Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành cũng là vấn đề rất quan trọng mà bạn cần chú ý. Chế độ bảo hành sản phẩm tốt sẽ giúp cho sản phẩm của bạn sử dụng được tốt và lâu dài hơn.

Bên cạnh đó, cũng giúp bạn đỡ phải tốn công sức và kinh tế để đem ra tiệm sửa chữa. Thêm vào đó, việc này sẽ được chính các nhân viên công ty bán hàng hỗ -trợ kiểm tra và sửa chữa về mặt kỹ thuật sẽ giúp cho sản phẩm của bạn được sửa chữa bảo đảm hơn.

5. Chức năng sản phẩm

Trước khi quyết định chọn mua một sản phẩm nào, bạn cũng phải có yêu cầu cụ thể trước những chức năng bạn cần đối với sản phẩm đó.

Bạn nên tránh việc chọn lựa một cách vội vàng để hạn chế việc bạn không thể sử dụng những chức năng mà mình muốn hay tận dụng không hết công dụng của sản phẩm sẽ gây lãng phí.

6. Sử dụng dễ dàng

Điều này rất quan trọng khi chọn mua bất cứ sản phẩm nào không chỉ riêng thiết bị gia dụng. Bạn lưu ý không nên mua những thiết bị quá hiện đại khi nhà bạn có con nhỏ và người già vì điều này có thể sẽ làm cho họ khó khăn trong việc sử dụng. Hoặc thậm chí, nếu sử dụng không đúng cách, bạn cũng có thể gây ra thiệt hại không hề nhỏ.

Gia dụng Inhome có thể đáp ứng hết tất cả những yêu cầu của bạn từ thiết kế hiện đại, chất lượng đảm bảo cho đến chế độ bảo hành tận tâm vì khách hàng. Bên cạnh đó, giá thành các sản phẩm của gia dụng Inhome rất hợp lý, phù hợp với đại đa số nhiều gia đình, đem đến những tính năng ưu việt, hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất.

Gia dụng Inhome vừa chia sẻ cho các bạn nên mua đồ gia dụng thông minh ở đâu tại Hà Nội. Rất mong những chia sẻ của chúng tôi có ích và giúp bạn có thêm kiến thức để học hỏi. Để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất hãy theo dõi blog của Gia dụng Inhome nhé!

Mọi thông tin liên hệ cần mua hàng:

SĐT: 0373732167

Website: https://giadunginhome.com/

Fanpage: Gia dung Inhome

Tiktok: Giadunginhome

The post TOP 6 kinh nghiệm lựa chọn đồ gia dụng thông minh và chất lượng appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
https://giadunginhome.com/top-6-kinh-nghiem-lua-chon-do-gia-dung-thong-minh-va-chat-luong/feed/ 0
Top 10 món đồ gia dụng thông minh giá rẻ mà gia đình nào cũng nên có https://giadunginhome.com/top-10-mon-do-gia-dung-thong-minh-gia-re-ma-gia-dinh-nao-cung-nen-co/ https://giadunginhome.com/top-10-mon-do-gia-dung-thong-minh-gia-re-ma-gia-dinh-nao-cung-nen-co/#respond Sat, 26 Nov 2022 08:52:29 +0000 https://giadunginhome.com/?p=2180 Đồ gia dụng thông minh   giá rẻ ngày càng được các bà nội trợ ưa chuộng bởi thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức. Công việc bếp núc của chị em sẽ “dễ thở” hơn rất nhiều nhờ vào 10 món đồ gia thông minh bên dưới. Gợi ý những...

The post Top 10 món đồ gia dụng thông minh giá rẻ mà gia đình nào cũng nên có appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
Đồ gia dụng thông minh   giá rẻ ngày càng được các bà nội trợ ưa chuộng bởi thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức. Công việc bếp núc của chị em sẽ “dễ thở” hơn rất nhiều nhờ vào 10 món đồ gia thông minh bên dưới.

Gợi ý những món đồ gia dụng thông minh giá rẻ đáng tham khảo

Ngày nay, những món đồ gia dụng thông minh giá rẻ với nhiều tính năng hiện đại và tiện ích, đã và đang giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian cũng như công sức khi làm công việc nội trợ hằng ngày.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được nhiều gia đình ưa chuộng vì có thiết kế ấn tượng, nhỏ gọn và tiện lợi, vừa giúp tiết kiệm diện tích không gian, vừa tăng tính thẩm mỹ và hiện đại cho ngôi nhà.

Sau đây là 7 món đồ gia dụng thông minh giá rẻ cho bạn tham khảo và lựa chọn:

1. Dụng cụ bóc hành tỏi gia dụng thông minh giá rẻ

Băm hành, tỏi vừa cay mắt vừa nóng tay khiến chị em khổ sở. Giờ đây, dụng cụ băm hành, tỏi sẽ giúp chị em “dễ thở” hơn rất nhiều khi băm hành, tỏi, ớt nhanh và tiện lợi. Thiết kế nhỏ, gọn vừa tay lại dễ vệ sinh sau khi dùng.

Dụng cụ bóc hành tỏi
Dụng cụ bóc hành tỏi

2. Dụng cụ cắt khoai tây gia dụng thông minh giá rẻ

Máy cắt khoai tây có những loại lưỡi dao khác nhau cho ra từ 36 – 64 miếng khoai chỉ trong một lần xắt. Được làm bằng thép không gỉ nên giá bán của chiếc máy cắt khoai tây này khoảng 1.500.000 đồng/chiếc.

Dụng cụ cắt khoai tây
Dụng cụ cắt khoai tây

3. Miếng bảo vệ ngón tay khi thái gia dụng thông minh giá rẻ

Chỉ khoảng 45.000 đồng là bạn có ngay miếng bảo vệ ngón tay khi thái đảm bảo an toàn cho những ngón tay của bạn. Miếng bảo vệ được làm bằng thép không gỉ. Bạn chỉ cần mang miếng bảo vệ này vào ngón giữa và từ nay bạn hoàn toàn yên tâm thái mà không lo lắng gì nữa.

Miếng bảo vệ ngón tay khi tháiMiếng bảo vệ ngón tay khi thái
Miếng bảo vệ ngón tay khi thái

4. Dụng cụ ướp thịt

Dụng cụ ướp thịt với giá dao động khoảng 1.100.000 đồng/ chiếc này hứa hẹn làm hài lòng bất kì ai. Dụng cụ tiện ích này với lưỡi thép không gỉ có đầu mũi nhỏ, sắc bén làm mềm từng thớ thịt.

Dụng cụ ướp thịt thông minh
Dụng cụ ướp thịt thông minh

5. Thớt kèm rổ rửa rau

Dụng cụ nhà bếp 2 trong 1 vừa là thớt vừa là rổ rửa rau này sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho những bà nội trợ. Giá khoảng 600.000 đồng/ chiếc.

 Thớt kèm rổ rửa rau
Thớt kèm rổ rửa rau

6. Dụng cụ gọt dứa

60.000 đồng cho một dụng cụ gọt dứa tiện ích chỉ mất chưa đầy 1 phút là bạn có thể tách vỏ, bỏ lõi cũng như cắt dứa thành từng khoanh tròn đẹp mắt.

gọt dứa
Dụng cụ gọt dứa

7. Dụng cụ cắt xúc xích

Dụng cụ cắt xúc xích này kiêm luôn việc cắt các loại hoa quả mềm như chuối, cà rốt nấu chín, dưa chuột…

Dụng cụ cắt xúc xích
Dụng cụ cắt xúc xích

8. Dụng cụ bóc tỏi, gừng

Dụng cụ chuyên dụng này giúp giải quyết khó khăn khi bóc tỏi gừng cho chị em. Dụng cụ bóc tỏi, gừng sở hữu miếng thép inox được uốn một đầu lồng vào ngón tay cái, đầu còn lại có các răng cưa để thực hiện các công đoạn nạo, bóc. Giá khoảng 25.000 đồng/ chiếc.

Dụng cụ bóc tỏi, gừng
Dụng cụ bóc tỏi, gừng

9. Dao bổ dưa hấu

Bạn gặp khó khăn trong việc bổ dưa khi các miếng dưa không đều nhau rất không đẹp mắt. Giờ đây dao bổ dưa hấu có phần khuôn được làm từ nhựa cứng, phần dao cắt được làm từ thép mạ inox vừa bền chắc vừa dễ rửa. Dụng cụ này cho phép cắt những loại hoa quả có đường kính lớn như dưa vàng, dưa hấu,…thành 12 phần bằng nhau.

 Dao bổ dưa hấu
Dao bổ dưa hấu

10. Máy cuốn nem

Dụng cụ cuốn nem cho ra đời những miếng cuốn đẹp mắt. Chỉ cần trải lên một lớp vỏ cuốn, rồi cho nhân, và đẩy nhẹ và các công đoạn còn lại cứ để cho máy cuốn nem. Giá dao động từ 75.000-90.000 đồng/ chiếc.

Máy cuốn nem
Máy cuốn nem

Gia dụng Inhome vừa chia sẻ cho các bạn nên mua đồ gia dụng thông minh ở đâu tại Hà Nội. Rất mong những chia sẻ của chúng tôi có ích và giúp bạn có thêm kiến thức để học hỏi. Để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất hãy theo dõi blog của Gia dụng Inhome nhé!

Mọi thông tin liên hệ cần mua hàng:

SĐT: 0373732167

Website: https://giadunginhome.com/

Fanpage: Gia dung Inhome

Tiktok: Giadunginhome

The post Top 10 món đồ gia dụng thông minh giá rẻ mà gia đình nào cũng nên có appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
https://giadunginhome.com/top-10-mon-do-gia-dung-thong-minh-gia-re-ma-gia-dinh-nao-cung-nen-co/feed/ 0
Top 1 những nhóm đồ gia dụng nhà làm thay đổi cuộc sống của bạn https://giadunginhome.com/top-1-nhung-nhom-do-gia-dung-nha-lam-thay-doi-cuoc-song-cua-ban/ https://giadunginhome.com/top-1-nhung-nhom-do-gia-dung-nha-lam-thay-doi-cuoc-song-cua-ban/#respond Sat, 26 Nov 2022 05:13:12 +0000 https://giadunginhome.com/?p=2174 Trong sự phát triển của thời đại công nghệ như hiện nay, sự có mặt của những món đồ gia dụng nhà thông minh đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống. Các món đồ gia dụng thông minh không chỉ góp phần khiến cuộc sống trở lên tiện lợi, gọn gàng, tiết...

The post Top 1 những nhóm đồ gia dụng nhà làm thay đổi cuộc sống của bạn appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
Trong sự phát triển của thời đại công nghệ như hiện nay, sự có mặt của những món đồ gia dụng nhà thông minh đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống.

Các món đồ gia dụng thông minh không chỉ góp phần khiến cuộc sống trở lên tiện lợi, gọn gàng, tiết kiệm thời gian . Cùng điểm mặt những món đồ gia dụng xung quanh chúng ta đã làm thay đổi cuộc sống như thế nào nhé!

Đồ gia dụng thông minh là gì?

Đồ gia dụng
Đồ gia dụng thông minh

Trước khi hiểu rõ đồ gia dụng thông minh là gì, bạn cần biết khái niệm đồ gia dụng là gì?

Đồ gia dụng là gì?

Đồ gia dụng hay còn được biết đến là các thiết bị đồ gia dụng, được dùng để chỉ các loại vật dụng, sản phẩm phục vụ các tiện nghi, mục đích sử dụng hàng ngày của cá nhân, gia đình.

Đúng như tên gọi, đồ gia dụng được ra đời nhằm mục đích phục vụ nhu cầu trong đời sống hàng ngày như: nấu ăn, trang trí, bảo quản thực phẩm, giải trí, đo lường,…

Đồ gia dụng được chia làm 3 loại chính là thiết bị điện gia dụng, đồ trang trí nội thất và đồ dùng gia đình. Đa phần đồ gia dụng là các sản phẩm đồ gia dụng dùng trong phòng tắm, nhà bếp,… Các sản phẩm đồ gia dụng được bày và trang trí trong nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, nhà ăn, phòng bếp, hành lang,…

Đồ gia dụng thông minh

Những món đồ gia dụng thông minh đã trở thành những món đồ quen thuộc, có mặt trong mọi không gian gia đình. Đặc biệt, các món đồ gia dụng thông minh trong nhà bếp luôn có mặt trong không gian từ nhà ở gia đình, nhà hàng, khách hàng, trung tâm thương mại với các sản phẩm như giá làm đỗ đa năng, kệ gia vị,…

Các sản phẩm đều có đặc điểm gọn nhẹ, màu sắc và kiểu dáng đẹp mắt, nhiều sản phẩm cao cấp còn được tích hợp nhiều chức năng. Đây đều là những sản phẩm đồ gia dụng thông minh.

Được mệnh danh là đồ gia dụng thông minh nên các sản phẩm này có nhiều đặc điểm khác biệt so với các loại đồ gia dụng thông thường. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về đồ gia dụng thông minh để đưa ra quyết định có nên mua các sản phẩm này không nhé!

Tính năng của đồ gia dụng thông minh

Đồ gia dụng
Gia dụng thông minh

Khác với các sản phẩm đồ gia dụng thông thường, đồ gia dụng thông minh được trang bị nhiều tính năng vượt trội trong cùng một sản phẩm. Tuy đa chức năng nhưng thiết kế vẫn đảm bảo tính nhỏ gọn, đẹp mắt.

Nếu như trước đây, đồ gia dụng chỉ được sử dụng với một mục đích nhất định, nhưng hiện nay đồ gia dụng thông minh đã được cải tiến dựa trên ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, các sản phẩm đã được thay da đổi thịt, đem lại sự khác biệt về mẫu mã và đa dạng tính năng, được người tiêu dùng đánh giá cao.

Chính vì lý do này, khi mua một sản phẩm đồ gia dụng thông minh, bạn không chỉ được sử dụng 1 chức năng mà còn được trải nghiệm nhiều chức năng khác, giá thành sản phẩm rất phải chăng, màu sắc lạ mắt.

Sự có mặt của các sản phẩm đồ gia dụng thông minh, đồ gia dụng trong phòng tắm, nhà tắm, phòng bếp đã giúp ích rất nhiều cho chị em nội trợ hàng ngày. Thay vì việc phải dành nhiều thời gian để sắp xếp, lau dọn thì chỉ mới 1 món đồ gia dụng thông minh, bạn có thể tích hợp nhiều công việc cùng một lúc.

Sự thay thế của các món đồ gia dụng thông minh đã khiến không gian nhà bếp của mỗi gia đình thêm phần đẹp mắt. Mặt khác, với sự tiện lợi của các món đồ này đã khiến đấng mày râu ngày càng quan tâm tới công việc nội trợ hơn.

Đồ gia dụng thông minh giúp tiết kiệm thời gian, công sức, giúp giải quyết công việc dễ dàng hơn.

Thiết kế thông minh của đồ gia dụng

Dụng cụ thông minh
Dụng cụ thông minh

Tất cả các sản phẩm đồ gia dụng thông minh đều được đảm bảo tính nhỏ gọn, tiết kiệm không gian. Đặc biệt, với những không gian diện tích hạn chế như căn hộ chung cư, sự có mặt của các loại đồ gia dụng thông minh chính là giải pháp tối ưu nhất.

Trong cuộc sống bận rộn và hiện đại như hiện nay thì các sản phẩm đồ gia dụng thông minh ngày càng trở lên quan trọng.

Sử dụng các sản phẩm đồ gia dụng thông minh còn giúp bạn tận hưởng sự tiện lợi và mới mẻ của cuộc sống hiện đại, giúp bạn có nhiều thời gian để sáng tạo và làm nhiều công việc khác cùng một lúc.

Tổng hợp những sản phẩm đồ gia dụng thông minh 

Cùng điểm mặt qua những sản phẩm đồ gia dụng thông minh được ưa chuộng và giúp ích rất nhiều cho cuộc sống:

1. Robot hút bụi tự động

máy hút bụi
Máy hút bụi tự động

 

Hàng loạt các sản phẩm thông minh của thời đại như thiết bị máy hút bụi tự động đã trở thành tâm điểm của cuộc sống hiện đại, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, không phải di chuyển nhiều.

Bạn cũng không mất công sức đề di chuyển các vật dụng cồng kềnh trong không gian sống, gây hỏng hóc bởi các thiết bị hút bụi tự động tự len lỏi tới các vị trí cần vệ sinh và tự động làm sạch.

2. Khóa thông minh

Các thiết bị bảo vệ nhà ngày nay đã được cải tiến và nâng cấp với nhiều tính năng khác nhau. Với góc máy quay rộng HD, cho phép ghi lại hình ảnh trực tiếp một cách thông minh, sắc nét đến thiết bị điện thoại.

Sản phẩm còn giúp ghi âm thanh rõ ràng, sử dụng được vào ban đêm , bảo đảm giúp bạn không bỏ qua bất kỳ một chi tiết nào.

Tuy nhiên các thiết bị thông minh bảo vệ nhà này có giá thành khá đắt.

Khóa thông minh
Khóa thông minh

Ngày nay, những chiếc chìa khóa thông thường đã được thay thế bằng những chiếc chìa khóa thông minh, hiện đại. Những chiếc chìa khóa này còn tự động kết nối với hệ thống phần mềm Apple hoặc Android trên điện thoại thông qua tần sóng Bluetooth.

Chìa khóa thông minh này còn có thêm nhiều tính năng khác như có thể sạc pin, truy cập sao lưu.

Mỗi chiếc chìa khóa thông minh có giá khoảng vài triệu đồng.

2. Máy pha cà phê thông minh

máy pha cafe thông minh
Máy pha cafe thông minh

Cà phê đã trở thành một loại đồ uống quen thuộc và rất được yêu thích. Thay vì cách pha chế cà phê thông thường, sự ra đời của những chiếc máy cà phê thông minh sẽ giúp bạn có một tách cà phê thơm ngon mà không mất nhiều thời gian pha chế.

Máy pha cà phê còn được tích hợp thêm khả năng kết nối với điện thoại, giúp bạn có thể điều khiển từ xa, giúp bạn có thể thưởng thức một thứ đồ uống thơm ngon bất cứ khi nào cần.

Máy pha cafe có giá khoảng >4 triệu đồng.

3. Máy cảnh báo và phát hiện khói thông minh

Máy cảnh báo và phát hiện khói thông minh
Máy cảnh báo và phát hiện khói thông minh

Phòng chống cháy nổ là vấn đề được rất nhiều hộ gia đình quan tâm, đặc biệt là các gia đình sống ở khu chung cư. Sử dụng máy cảnh báo và phát hiện khói thông minh sẽ giúp gia đình bạn phát hiện kịp thời khí oxit cacbon. Máy sẽ trực tiếp phát tín hiệu tới các thiết bị có kết nối Wifi.

Sản phẩm có giá khoảng 4 triệu và thời gian bảo hành lên tới 10 năm.

Gia dụng Inhome vừa chia sẻ cho các bạn nên mua đồ gia dụng thông minh ở đâu tại Hà Nội. Rất mong những chia sẻ của chúng tôi có ích và giúp bạn có thêm kiến thức để học hỏi. Để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất hãy theo dõi blog của Gia dụng Inhome nhé!

Mọi thông tin liên hệ cần mua hàng:

SĐT: 0373732167

Website: https://giadunginhome.com/

Fanpage: Gia dung Inhome

Tiktok: Giadunginhome

The post Top 1 những nhóm đồ gia dụng nhà làm thay đổi cuộc sống của bạn appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
https://giadunginhome.com/top-1-nhung-nhom-do-gia-dung-nha-lam-thay-doi-cuoc-song-cua-ban/feed/ 0
Vì sao đồ gia dụng bằng gỗ đang trở thành xu hướng tiêu dùng an toàn nhất ? https://giadunginhome.com/vi-sao-do-gia-dung-bang-go-dang-tro-thanh-xu-huong-tieu-dung-an-toan-nhat/ https://giadunginhome.com/vi-sao-do-gia-dung-bang-go-dang-tro-thanh-xu-huong-tieu-dung-an-toan-nhat/#respond Thu, 24 Nov 2022 16:51:22 +0000 https://giadunginhome.com/?p=2140 VÌ SAO ĐỒ GỖ TRỞ THÀNH XU HƯỚNG TIÊU DÙNG AN TOÀN VÀ CÓ TRÁCH NHIỆM? 👌👌👌 Trong bài viết này, Inhome sẽ lý giải vì sao sử dụng sản phẩm làm từ gỗ lại an toàn và thân thiện với môi trường hơn. Ngoài ra, nó thể hiện những nỗ lực chúng tôi đã...

The post Vì sao đồ gia dụng bằng gỗ đang trở thành xu hướng tiêu dùng an toàn nhất ? appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
VÌ SAO ĐỒ GỖ TRỞ THÀNH XU HƯỚNG TIÊU DÙNG AN TOÀN VÀ CÓ TRÁCH NHIỆM?
👌👌👌

Điểm danh những đồ gỗ gia dụng làm đẹp không gian nhà bếp - Networks Business Online Việt Nam & International VH2

Trong bài viết này, Inhome sẽ lý giải vì sao sử dụng sản phẩm làm từ gỗ lại an toàn và thân thiện với môi trường hơn. Ngoài ra, nó thể hiện những nỗ lực chúng tôi đã thực hiện để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong từng sản phẩm. Cùng Inhome xem qua bài viết sau nhé.

Nguồn nguyên liệu từ tự nhiên và sứ mệnh quan trọng của đồ gỗ.

Thông qua các quá trình tiến hóa và phát triển, những khám phá và tiến bộ khoa học nhanh chóng theo một cách nào đó luôn đưa chúng ta đến một lối sống ngày càng văn minh hơn. và cao cấp hơn

Từ đó, chúng ta phát triển những đánh giá và quan điểm sống ở quy mô lớn hơn. Ngay cả việc lựa chọn và sử dụng các đồ vật, từ những câu hỏi đơn giản đến những yêu cầu cơ bản như: Chúng có cần thiết không? Nó có an toàn không? Cho đến khi xem xét thêm, chẳng hạn như chúng sẽ ảnh hưởng đến môi trường như thế nào.

Sẽ không quá lời khi nói rằng bằng cách sử dụng các sản phẩm làm từ gỗ, chúng ta đã gián tiếp góp phần vào sự phát triển bền vững của hành tinh. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng carbon dioxide, một loại khí gây ra biến đổi khí hậu toàn cầu, được hấp thụ và lưu trữ bởi gỗ.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng ngành nội thất sử dụng ít năng lượng và đốt ít nhiên liệu hơn so với các ngành khác, do đó việc sản xuất gỗ góp phần tiết kiệm năng lượng. sản xuất hàng hóa hoàn thành. Điều này ngụ ý rằng gỗ giúp làm chậm lại tác động của biến đổi khí hậu trên phạm vi toàn cầu.
Ngoài ra, vì gỗ là nguồn tài nguyên có thể tái tạo nên việc sử dụng gỗ một cách có trách nhiệm và có nhận thức sẽ góp phần tạo nên một trái đất xanh hơn. Vì chúng ta luôn có thể trồng lại chúng đúng cách, gỗ là một chất bền vững, thân thiện với môi trường. Chưa kể đồ dùng bằng gỗ có thể phân hủy theo thời gian sau khi thải ra môi trường và được lòng đất hấp thụ mà không gây ô nhiễm môi trường.

Tính thẩm mỹ và ứng dụng cao của đồ dùng bằng gỗ

 

Những đồ gia dụng bằng gỗ cho căn bếp thêm xinh - DECOR

Từ thuở sơ khai đến nay, gỗ và các sản phẩm làm từ gỗ đã trải qua một chu kỳ phát triển vượt bậc, ngày càng được nhiều người lựa chọn nhờ vẻ đẹp vốn có và nhiều công dụng. cuộc sống là của họ.

Về mặt thẩm mỹ:

  • Không ngoa khi khẳng định rằng vẻ đẹp mà đồ nội thất gỗ cứng mang lại cho ngôi nhà của bạn là một cảm giác rất tinh tế và tự nhiên bởi thành phần cốt lõi đến từ thiên nhiên. Nhiều cá nhân nhận xét rằng gỗ có sức hấp dẫn thẩm mỹ và giao diện truyền tải cảm giác tự nhiên.
  • Thớt, giá để dao và các dụng cụ nhà bếp bằng gỗ khác mang lại cảm giác thân thiện, ấm cúng và cao cấp hơn.

Chi tiết về ứng dụng:

  • Gỗ được cho là vật liệu cách nhiệt tự nhiên tuyệt vời như vậy vì các túi khí được tìm thấy bên trong các tế bào của nó. Để tạo sàn, tường và các yếu tố kiến trúc khác, điều này thường được sử dụng.
  • Nhiều mặt hàng sử dụng trong đời sống hàng ngày như bàn ghế, đồ trang trí và các vật dụng khác được làm từ gỗ vì độ cứng, độ bền và khả năng chống mối mọt sau khi xử lý của gỗ.

Mang năng lượng tích cực và sự chữa lành

Cách lựa chọn, sử dụng đồ dùng nhà bếp bằng gỗ - DỤNG CỤ NHÀ BẾP BẰNG GỖ

Theo các nghiên cứu, việc có nhiều đồ vật bằng gỗ trong nhà, bao gồm cả hộp đựng bút và đồ trang trí bằng gỗ, có thể có tác động tích cực về tâm lý và thể chất đối với những người cư ngụ.

Học sinh có thể học tập tốt hơn và cảm thấy thoải mái hơn, người lao động có thể bớt lo lắng hơn và làm việc hiệu quả hơn, và những người bị bệnh có thể hồi phục nhanh hơn và cảm thấy khỏe hơn mỗi ngày.
Vì gỗ là một vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên nên việc sử dụng đồ nội thất bằng gỗ sẽ cho phép chúng ta có mối liên hệ tự nhiên với nó.

Mối quan hệ của trẻ với môi trường và các hoạt động ngoài trời sẽ được kết nối nhờ khả năng lôi cuốn trẻ vào thế giới tự nhiên của đồ chơi gỗ. Con người sẽ cảm thấy gắn kết và có trách nhiệm hơn với thế giới tự nhiên khi sử dụng đồ dùng bằng gỗ.

Lợi ích khi sử dụng Đồ gỗ Inhome

Sử dụng đồ nội thất bằng gỗ đang là xu hướng ngày càng được ưa chuộng, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh luôn có thể tái phát bất cứ lúc nào, gây nguy hiểm đến sự an toàn của mọi người trong cuộc sống hàng ngày. lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay bởi mỗi sản phẩm làm ra từ nguồn nguyên liệu này đều chú trọng đến yếu tố an toàn.

Đặc biệt, Nam Hoa với hơn 27 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nội thất đã thành công rực rỡ trong việc nắm bắt những tinh hoa của loại vật liệu tự nhiên này và mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước.

Tổng hợp các dụng cụ nấu ăn bằng gỗ cho căn bếp thêm sạch đẹp, ấm cúng

Đồ dùng nhà bếp bằng gỗ với các loại thớt (chữ nhật, hình bầu dục, hình tròn, v.v.); dao, kệ gia vị, lót nồi,… Tất cả đều được sản xuất hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, bao gồm gỗ sồi, gỗ cao su, tràm, gỗ… Đồ dùng nhà bếp bằng gỗ của Nam Hoa được nghiên cứu không ngừng và kỹ lưỡng.

Chất lượng tuyệt vời và mang tính biểu tượng nhất của gỗ vẫn hiện diện trong mỗi sản phẩm sau quá trình nghiên cứu và thiết kế cẩn thận, cho phép sản phẩm phát huy phạm vi sử dụng rộng rãi nhất.

Đồ gỗ trong nhà như thớt, kệ gia vị, đồ chơi trẻ em ngày càng được cải thiện về độ bền tự nhiên và kéo dài tuổi thọ nhờ nguồn nguyên liệu đầu vào và quá trình xử lý cực kỳ cẩn thận.
Ngoài ra, Inhome đã có chứng nhận FSC từ Hội đồng quản lý rừng thường được sử dụng làm đồ đạc trong nhà, bao gồm cả đồ chơi và thiết bị nhà bếp. Việc quản lý các nguồn tài nguyên tái tạo xung quanh chúng
Điều này không chỉ thể hiện trách nhiệm mà còn thể hiện việc sử dụng và mua các sản phẩm đồ gỗ của chúng tôi gián tiếp thúc đẩy sự phát triển bền vững như thế nào.
Cuối cùng, Inhome đã không ngừng chắt lọc và kế thừa những gì tốt nhất từ yêu cầu của thị trường toàn cầu nhờ chuyên môn xuất khẩu của mình. Kể từ đó, chúng tôi không ngừng nỗ lực đầu tư cơ sở vật chất.
Mỗi sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước đồng thời đảm bảo rằng nó có chất lượng cao nhất có thể nhờ vào máy móc hiện đại, thiết bị tinh vi và đội ngũ nhân viên lành nghề của chúng tôi. Chi phí khá hợp lý.

Mọi thông tin liên hệ cần mua hàng:

SĐT: 0373732167

Website: https://giadunginhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/GiadungInhome

The post Vì sao đồ gia dụng bằng gỗ đang trở thành xu hướng tiêu dùng an toàn nhất ? appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
https://giadunginhome.com/vi-sao-do-gia-dung-bang-go-dang-tro-thanh-xu-huong-tieu-dung-an-toan-nhat/feed/ 0
Bỏ túi những bước sau đây, để biết cách trưng bày cửa hàng đồ gia dụng đẹp mắt nhất https://giadunginhome.com/bo-tui-nhung-buoc-sau-day-de-biet-cach-trung-bay-cua-hang-do-gia-dung-dep-mat-nhat/ https://giadunginhome.com/bo-tui-nhung-buoc-sau-day-de-biet-cach-trung-bay-cua-hang-do-gia-dung-dep-mat-nhat/#respond Thu, 24 Nov 2022 16:08:43 +0000 https://giadunginhome.com/?p=2136 Cách trưng bày hàng hoá, cửa hàng để khách mua hàng nhiều hơn Cách trưng bày cửa hàng đồ gia dụng, tất cả chúng ta đều biết rằng có rất nhiều phương pháp để trưng bày và thiết kế nội thất cửa hàng của bạn. Để tăng doanh thu cho cửa hàng của mình, tất...

The post Bỏ túi những bước sau đây, để biết cách trưng bày cửa hàng đồ gia dụng đẹp mắt nhất appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
Cách trưng bày hàng hoá, cửa hàng để khách mua hàng nhiều hơn
Cách trưng bày cửa hàng đồ gia dụng, tất cả chúng ta đều biết rằng có rất nhiều phương pháp để trưng bày và thiết kế nội thất cửa hàng của bạn. Để tăng doanh thu cho cửa hàng của mình, tất cả các chủ cửa hàng cũng có thể sử dụng một số kỹ thuật thiết kế tiêu chuẩn.
Chúng tôi sẽ sớm có một loạt bài về cách trưng bày cửa hàng đồ gia dụng thiết kế nội thất cửa hàng bán lẻ để giúp các chủ doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong kỷ nguyên kỹ thuật số hiện nay. Các chủ đề được đề cập sẽ bao gồm từ việc trang trí mặt tiền và bảng hiệu để truyền tải câu chuyện về thương hiệu của bạn và tạo ra những trải nghiệm sống động. Chúng tôi muốn bạn tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của thiết kế bởi vì khi nói đến bán lẻ, chi tiết rất quan trọng.
Inhome sẽ xem xét các nguyên tắc cách trưng bày cửa hàng đồ gia dụng cơ bản để thiết kế nội thất, bán hàng hiệu quả, thu hút nhiều người hơn đến cửa hàng của bạn, khiến họ xem xét nhiều sản phẩm hơn, v.v. trong bài đăng này.
Cách trưng bày hàng hoá, cửa hàng để bán hàng nhiều hơn

Đi vào cửa

Nơi đầu tiên mà người tiêu dùng tiềm năng nhìn thấy khi họ bước vào cửa hàng của bạn là khu vực lối vào, đôi khi được gọi là “khu vực giảm áp suất” và khu vực này thường chiếm 3 đến 8 mét không gian đầu tiên, tùy thuộc vào vị trí. Tùy thuộc vào quy mô cửa hàng của bạn. Khách hàng đi từ thế giới bên ngoài đến trải nghiệm tại cửa hàng đầu tiên của họ trong lĩnh vực này. Ngoài ra, họ sẽ bắt đầu hình thành ý kiến về mức giá của cửa hàng và cách phối hợp ánh sáng, đồ nội thất, phụ kiện và màu sắc. Khách hàng có nhiều khả năng bỏ lỡ hàng hóa, bảng hiệu hoặc xe đẩy bạn đặt ở đó vì họ đang chuyển từ bên ngoài vào bên trong cửa hàng.

Sau đó, đi sang phải

Theo nghiên cứu, 90% người mua sắm bước vào cửa hàng sẽ vô thức rẽ sang bên phải. Hãy chú ý đến những gì bạn chọn để đặt ra và sắp xếp vì bức tường đầu tiên họ gặp phải thường được gọi là “bức tường quyền lực” và đóng vai trò như một cỗ máy cung cấp cho khách hàng những ấn tượng ban đầu về sản phẩm của bạn.
Hãy đảm bảo rằng các sản phẩm bạn đặt trên kệ, dù là sản phẩm mới, có lợi nhuận cao hay bán chạy, đều có thể thu hút sự chú ý của khách hàng. Bạn cũng có thể tạo một không gian nơi bạn có thể kể những câu chuyện về sản phẩm của mình và trang trí nó theo cách thu hút sự chú ý.

Hãy trưng bày hàng hóa và khiến khách hàng đi theo một lộ trình bạn đã sắp đặt

Điều này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào quy mô, thiết kế và sản phẩm bạn bán trong doanh nghiệp của mình. Vì bạn đã biết rằng khách hàng thích rẽ phải khi họ đi qua cửa hàng, hãy đảm bảo bạn sắp xếp sao cho càng nhiều người nhìn thấy hàng hóa của bạn càng tốt. Điều này không chỉ cải thiện cơ hội bán hàng của bạn mà lộ trình bạn đưa ra cũng có thể là một chiến lược tuyệt vời để quản lý luồng khách hàng đến cửa hàng của bạn.
Phần lớn các cơ sở có một vòng bên phải cho phép khách hàng đi vào từ phía sau và đi ra ở phía đối diện. Những người khác sẽ làm cho nó đơn giản hơn bằng cách thiết kế lối đi theo một cách khác để khuyến khích khách hàng đi theo cách tiếp cận ưa thích của chủ sở hữu.
Đặt những thứ gây chú ý ở cuối mỗi đoạn đường sẽ giúp bạn điều khiển lộ trình của khách hàng thú vị hơn.
bố trí cửa hàng

Nhưng, làm họ đi chậm lại

Bạn không muốn khách hàng đến và đi quá nhanh bởi vì điều đó sẽ hạn chế số lượng hàng hóa họ sẽ mua, bất chấp tất cả thời gian và công sức bạn đã đầu tư vào công ty của mình. Hành trình của người mua hàng bị người bán làm gián đoạn là một chiến lược để giải quyết vấn đề này. Nó có thể là bất cứ thứ gì thu hút khách hàng và khiến họ dừng lại, chẳng hạn như biển hiệu hoặc màn hình bán sản phẩm.

Để kích thích mua hàng, bạn cũng nên sử dụng bố cục độc đáo để trưng bày sản phẩm ở cuối hoặc giữa lối đi. Để giúp tìm kiếm dễ dàng hơn, điều quan trọng là phải xem xét danh mục sản phẩm nào có thể được nhóm lại với nhau.
Ngoài ra, bạn nên trưng bày các mặt hàng phổ biến ở ngang tầm mắt trong khi đặt các mặt hàng ít được tìm kiếm hơn ở trên hoặc dưới cùng. Cuối cùng, bạn nên bật “điểm nhấn” đủ thường xuyên để mang đến cho những khách hàng trung thành một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Trưng bày hàng hóa cần đảm bảo khách hàng cảm thấy thoải mái

Khách hàng sẽ hạn chế mua hàng ở khu vực quá đông đúc, đặc biệt là khách hàng nữ. Ngay cả khi người mua có hứng thú mạnh mẽ với một sản phẩm nhất định, điều này vẫn đúng. Đảm bảo rằng lối đi hoặc phòng trưng bày của bạn có đủ không gian cá nhân để khách hàng xem các mặt hàng của bạn là một phương pháp đơn giản để tránh vấn đề này.
Ngoài ra, bạn có thể thêm khu vực chờ với những chiếc ghế thoải mái vào cửa hàng của mình để khiến cửa hàng trở nên hấp dẫn hơn và lôi kéo mọi người ở lại lâu hơn. Đặc biệt nếu một người mua hàng đi cùng với một người không quan tâm đến việc mua hàng hoặc nếu có bất kỳ thanh niên nào xung quanh, thì đây là một vấn đề. Một phương pháp là đặt một băng ghế sao cho nó đối diện với hàng hóa để người mua vẫn có thể nhìn thấy nó khi họ đang thư giãn và ngắm nhìn nó.

Quầy tính tiền

Bạn cần tìm ra vị trí đặt quầy thu ngân trong môi trường bán lẻ. Tuy nhiên, một quy tắc chung tốt cần lưu ý là việc thanh toán NÊN được tạm dừng thực tế khi khách hàng đang duyệt qua cửa sổ.
Do đó, phía bên trái trước cửa có thể là vị trí tốt nhất nếu khách hàng thường rẽ phải khi họ bước vào và bạn đã lên kế hoạch để họ đi một vòng quanh cửa hàng của bạn. phù hợp nhất cho thanh toán của bạn. Quy mô và cách bố trí của các cửa hàng cũng đóng một vai trò trong sự lựa chọn này, vì vậy bạn sẽ cần tạo điểm dừng tự nhiên nhất có thể cho quầy thanh toán.
Nếu bạn đang bán hàng độc lập, cửa hàng của bạn không có nhân viên như mong đợi, thì quầy thanh toán của bạn cần được đặt ở vị trí mà bạn có thể quan sát cửa hàng rõ nhất.
Một số mẹo nhỏ khi bố trí quầy tính tiền của bạn:
  • Có phòng đủ rộng để khách hàng để túi xách và vật dụng cá nhân.
  • Tận dụng bức tường phía sau quầy để xây dựng màn hình hấp dẫn.
  • Bằng cách để những thứ cần dùng hoặc thường dùng ở gần, bạn có thể thúc đẩy hoạt động mua hàng tự phát hoặc mua hàng vào phút chót.
  • Bạn có nghĩ rằng bạn đã tìm thấy tất cả những gì bạn cần không?” hỏi khách hàng một cách lịch sự. để cung cấp hướng dẫn cho khách hàng trong trường hợp họ bỏ lỡ một mặt hàng

Gia dụng Inhome vừa chia sẻ cho các bạn cách trưng bày cửa hàng đồ gia dụng . Rất mong những chia sẻ của chúng tôi có ích và giúp bạn có thêm kiến thức để học hỏi. Để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất hãy theo dõi blog của Gia dụng Inhome nhé!

Mọi thông tin liên hệ cần mua hàng:

SĐT: 0373732167

Website: https://giadunginhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/GiadungInhome

The post Bỏ túi những bước sau đây, để biết cách trưng bày cửa hàng đồ gia dụng đẹp mắt nhất appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
https://giadunginhome.com/bo-tui-nhung-buoc-sau-day-de-biet-cach-trung-bay-cua-hang-do-gia-dung-dep-mat-nhat/feed/ 0
Cửa hàng đồ gia dụng gồm những gì? Địa chỉ mua đồ gia dụng chất lượng, giá rẻ https://giadunginhome.com/cua-hang-do-gia-dung-gom-nhung-gi-dia-chi-mua-do-gia-dung-chat-luong-gia-re/ https://giadunginhome.com/cua-hang-do-gia-dung-gom-nhung-gi-dia-chi-mua-do-gia-dung-chat-luong-gia-re/#respond Thu, 24 Nov 2022 15:09:09 +0000 https://giadunginhome.com/?p=2131 Đồ gia dụng là những đồ dùng không thể thiếu được trong cuộc sống của chúng ta. Hầu hết mỗi gia đình đều trang bị riêng cho mình một vài đồ gia dụng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và sinh hoạt hàng ngày. Hãy cùng gia dụng Inhome tìm hiểu xem đồ gia dụng...

The post Cửa hàng đồ gia dụng gồm những gì? Địa chỉ mua đồ gia dụng chất lượng, giá rẻ appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
Đồ gia dụng là những đồ dùng không thể thiếu được trong cuộc sống của chúng ta. Hầu hết mỗi gia đình đều trang bị riêng cho mình một vài đồ gia dụng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và sinh hoạt hàng ngày. Hãy cùng gia dụng Inhome tìm hiểu xem đồ gia dụng gồm những gì và địa chỉ để mua được đồ gia dụng uy tín, chất lượng và giá rẻ nhé!

1. Đồ gia dụng gồm những gì?

Thật khó để có thể liệt kê đầy đủ cửa hàng đồ gia dụng gồm những gì. Những đồ vật này được phân loại theo chức năng và sử dụng tại khu vực riêng biệt trong nhà. Hãy cùng xem cửa hàng đồ gia dụng gồm những gì nhé!

Đồ gia dụng nhà bếp

Cửa hàng đồ gia dụng gồm những gì, phần lớn các thiết bị gia dụng trong nhà bếp được thiết kế để hỗ trợ chuẩn bị và bảo quản thực phẩm. Một số đồ gia dụng thân thiện với nhà bếp:
  • Thiết bị chuẩn bị thực phẩm bao gồm dao, kéo, rổ, lưới lọc, v.v.
  • Dụng cụ nấu ăn bao gồm nồi, chảo, lò vi sóng, bếp ga và các thiết bị khác.
  • Máy xay sinh tố, máy khuấy trứng và các thiết bị nấu ăn và làm sinh tố khác.
  • Tủ lạnh và các dụng cụ bảo quản thực phẩm khác.
  • Bát, cốc, đĩa, đũa và các dụng cụ ăn uống khác.
  • Các công cụ bổ sung bao gồm máy đun nước siêu tốc, máy lọc nước, v.v.
Đồ gia dụng gồm những gì Địa chỉ mua đồ gia dụng chất lượng, giá rẻ
chảo sâu lòng

Đồ gia dụng nhà tắm

Tùy thuộc vào diện tích và cách bài trí phòng tắm của gia đình bạn mà các thiết bị phòng tắm có thể đơn giản hoặc cầu kỳ. Đồ dùng cần thiết bao gồm:

  • Khăn tắm với nhiều kích cỡ khác nhau, bao gồm: khăn mặt, khăn lau tay, khăn tắm…
  • Hầu hết các phòng tắm cũng có rèm cửa, đĩa xà phòng và gương tắm.
  • Ví dụ: bàn chải đánh răng, máy sấy tóc, cân kỹ thuật số và các thiết bị phòng tắm nhỏ khác.
  • Cùng với thảm và nắp bồn cầu, các phụ kiện phòng tắm như hộp đựng bàn chải đánh răng và hộp đựng giấy vệ sinh có thể được phối hợp về màu sắc.
Đồ gia dụng gồm những gì Địa chỉ mua đồ gia dụng chất lượng, giá rẻ
Kệ dán tường đựng đồ nhà tắm

Đồ gia dụng phòng khách

Nội thất phòng khách bao gồm các vật dụng trang trí, nội thất được sử dụng trong phòng như:
  • Một bộ trường kỷ, một bộ ấm chén, một bộ ly nước, v.v.
  • Các vật dụng trang trí, chẳng hạn như bình hoa, thảm chân, đèn trang trí và tranh vẽ.
Đồ gia dụng gồm những gì Địa chỉ mua đồ gia dụng chất lượng, giá rẻ
Thảm đá siêu thấm Nhật Bản

Đồ gia dụng phòng ngủ

Bố trí căn hộ gia đình cơ bản cho một phòng ngủ bao gồm:
  • Ga trải giường, vỏ gối và các bộ đồ giường khác là đồ gia dụng được sử dụng để ngủ.
  • Rèm, gương, tranh vẽ, tranh trang trí và các vật dụng gia đình khác. Những đồ vật nhỏ hơn như đồ trang sức, nến, đèn, đồng hồ, v.v. mang đến sự tiện lợi bên cạnh vẻ đẹp. Làm cho phòng ngủ của bạn trở nên hấp dẫn và đáng yêu hơn.
  • Các vật dụng gia đình liên quan đến lưu trữ bao gồm tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ sách, v.v. Tuy nhiên, để giảm bớt diện tích, tủ quần áo có thể được trang bị các kệ có chức năng lưu trữ gấp đôi.
Đồ gia dụng gồm những gì Địa chỉ mua đồ gia dụng chất lượng, giá rẻ
Bộ drap giường hiện đại, cao cấp

2. Mua đồ gia dụng ở đâu uy tín, chất lượng và giá rẻ?

Hãy đến với Gia dụng Inhome nếu bạn đang chưa biết cửa hàng đồ gia dụng gồm những gì, đang tìm kiếm một cửa hàng có thể mua đồ gia dụng chất lượng cao với giá hợp lý. Mỗi mặt hàng trong cửa hàng này được nhập khẩu từ các nhà cung cấp đáng tin cậy, chất lượng cao. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc sử dụng và mua những thứ từ đây. Inhome khẳng định chắc nịch “Với nhiều năm kinh nghiệm bán hàng, chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.”
Sự hướng dẫn tốt nhất sẽ được cung cấp bởi đội ngũ nhân viên năng động, đáng yêu của chúng tôi. Lựa chọn các mặt hàng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn là một nhất định. Còn chần chừ gì mà không truy cập Tmark và chọn mua cho mình những món đồ gia dụng cực chất với giá rẻ bất ngờ.
Hy vọng thông qua bài viết này của Inhome các bạn sẽ hiểu kĩ hơn về đồ gia dụng và bỏ túi cho mình địa chỉ mua sắm đồ gia dụng thông minh giúp cho cuộc sống thêm phần tiện nghi hơn nhé!

Mọi thông tin liên hệ cần mua hàng:

SĐT: 0373732167

Website: https://giadunginhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/GiadungInhome

The post Cửa hàng đồ gia dụng gồm những gì? Địa chỉ mua đồ gia dụng chất lượng, giá rẻ appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
https://giadunginhome.com/cua-hang-do-gia-dung-gom-nhung-gi-dia-chi-mua-do-gia-dung-chat-luong-gia-re/feed/ 0
Cách đặt đồ gia dụng thông minh trên TAOBAO giá rẻ, nhanh chóng https://giadunginhome.com/cach-dat-hang-tren-taobao-gia-re-uy-tin-nhanh-qua-chuyen-hang-365/ https://giadunginhome.com/cach-dat-hang-tren-taobao-gia-re-uy-tin-nhanh-qua-chuyen-hang-365/#respond Thu, 24 Nov 2022 14:32:11 +0000 https://giadunginhome.com/?p=2127 Cách đặt hàng trên Taobao giá rẻ, uy tín thông qua dịch vụ Chuyển Hàng 365 của chúng tôi sẽ được giới thiệu chi tiết trong nội dung tiếp theo của bài viết hôm nay. Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu đặt hàng Taobao Trung Quốc thì bạn đã dừng đúng chỗ rồi đấy, hãy dành...

The post Cách đặt đồ gia dụng thông minh trên TAOBAO giá rẻ, nhanh chóng appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
Cách đặt hàng trên Taobao giá rẻ, uy tín thông qua dịch vụ Chuyển Hàng 365 của chúng tôi sẽ được giới thiệu chi tiết trong nội dung tiếp theo của bài viết hôm nay. Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu đặt hàng Taobao Trung Quốc thì bạn đã dừng đúng chỗ rồi đấy, hãy dành ra ít phút trong quỹ thời gian của mình để tham khảo ngay nhé!

Đôi nét về Chuyển hàng 365

Chuyển Hàng 365 là dịch vụ Đặt Hàng và Chuyển Hàng Trung Quốc trực tuyến. Mục đích, giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng trong thời gian ngắn nhất với giá bán cạnh tranh nhất. Từ đó, giúp những “con buôn” có thể “mua tận gốc, bán tận ngọn”, đem lại khả năng sinh lời cao, đặc biệt nắm bắt nhanh và không bỏ lỡ các chương trình khuyến mại trên trang thương mại điện tử Taobao.

Đôi nét về Chuyển hàng 365
Đôi nét về Chuyển hàng 365

Ngoài Taobao.com, chọn dịch vụ Chuyển Hàng 365 của chúng tôi, bạn còn có thể mua hàng trên 1688.com, tmall.com … đây đều là những trang thương mại điện tử lớn nhất của Trung Quốc.

Hiện nay, Chuyển Hàng 365 chỉ có duy nhất một website chính thức: taobao365.vn, số HOTLINE: 024 6672 1111. Văn phòng đại diện tọa lạc tại 59 ngõ 64 Kim giang, Đại Kim, Thanh Xuân – Hà Nội. Khách hàng nên Note lại để tránh nhầm lẫn hoặc bị những đối tượng mạo danh Chuyển Hàng 365 lừa đảo.

Hướng dẫn cách đặt hàng trên Taobao Trung Quốc giá rẻ, uy tín, nhanh

Đặt hàng trực tiếp trên Taobao sẽ giúp bạn tiết kiệm được công sức, thời gian, chi phí đi lại, đặc biệt được tiếp cận với kho hàng khổng lồ nhất Trung Quốc với đa dạng mặt hàng khác nhau.

Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được cách thức đặt hàng trên Taobao để có được sản phẩm giá rẻ nhất. Sự bất đồng về ngôn ngữ khiến bạn khó lòng thỏa thuận về giá cả với bên bán, tạo tài khoản thanh toán Alipay chứng thực rất khó, thanh toán qua Visa, Mastercard, thẻ JCB thì tiềm ẩn nhiều rủi ro … đây là một trong những bất cập điển hình khi tự đặt hàng qua Taobao Trung Quốc.

Hướng dẫn cách đặt hàng trên Taobao Trung Quốc giá rẻ, uy tín, nhanh
Hướng dẫn cách đặt hàng trên Taobao Trung Quốc giá rẻ, uy tín, nhanh

Vậy giải pháp tối ưu nhất là gì? Bạn nên chọn dịch vụ đặt hàng Taobao Hà Nội qua bên thứ ba uy tín. Mặc dù hình thức này mất phí, nhưng những đơn vị chuyên về dịch vụ đặt hàng Taobao đã trở thành đối tác thân thiết với các trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc, chỉ riêng về điểm này đã có thể giúp bạn được mua hàng với chiết khấu cao. Do đó, chi phí cũng sẽ không cao hơn so với  việc bạn tự đặt hàng từ Taobao, lại tránh được rủi ro “tiền mất tật mang”.

Nếu bạn đang muốn nhập hàng trực tiếp trên Taobao Trung Quốc, bạn có thể chọn dịch vụ chuyển hàng 365 của chúng tôi.

Cách thức đặt hàng trên Taobao Trung Quốc từ chuyển hàng 365

Đơn giản, thuận tiện và linh hoạt là những tiêu chí hàng đầu Chuyển Hàng 365 muốn dành cho khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

Muốn chọn dịch vụ đặt hàng qua Taobao Trung Quốc của chúng tôi, bạn chỉ cần:

  • Đăng ký tài khoản
  • Cài đặt công cụ
  • Tạo đơn đặt hàng
  • Đặt cọc tiền hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
Cách thức đặt hàng trên Taobao Trung Quốc từ chuyển hàng 365
Cách thức đặt hàng trên Taobao Trung Quốc từ chuyển hàng 365

Lưu ý: Chúng tôi luôn theo sát và sẽ hỗ trợ bạn 24/7 nếu gặp bất kỳ khó khăn nào khi thực hiện các bước trên.

Những lợi ích khi chọn dịch vụ đặt hàng Taobao qua kênh chuyển hàng 365

Đặt chữ Tín lên hàng đầu, lấy chữ Tâm đối đãi với khách, chính vì thế Chuyển Hàng 365 luôn được nhiều cá nhân, đơn vị ưu ái lựa chọn làm đối tác tin cậy.

Chọn dịch vụ đặt hàng trực tiếp trên Taobao Trung Quốc, bạn sẽ được hưởng những giá trị sau:

Được hướng dẫn cách đặt hàng trên Taobao để sở hữu mặt hàng giá rẻ nhất:

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ tiếng Trung cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhập hàng trực tuyến và theo dõi trực tiếp.

Do đó, dù bạn có vốn tiếng Trung hay không cũng không còn là trở ngại. Bởi chúng tôi có thể thay bạn thỏa thuận với bên bán để bạn được mua hàng trên Taobao với mức giá rẻ nhất.

Chiết khấu phí dịch vụ đặt hàng Taobao cao:

Mức % chiết khấu phí dịch vụ đặt hàng sẽ phụ thuộc vào tổng giá trị sản phẩm của đơn hàng. Thông tin chi tiết xem trong bảng dưới đây:

Chiết khấu phí dịch vụ đặt hàng Taobao cao:
Chiết khấu phí dịch vụ đặt hàng Taobao cao:

(*) Chuyển Hàng 365 miễn phí thanh toán hộ với những đơn hàng khách ký gửi

Báo giá dịch vụ đặt hàng qua Taobao Hà Nội minh bạch, rõ ràng:

Sự minh bạch, rõ ràng trong báo giá dịch vụ đặt hàng Taobao Trung Quốc là một trong những tiêu chí quan trọng tạo nên chữ Tín. Chính vì vậy, trong kinh doanh chúng tôi luôn đề cao công đoạn này.

Cụ thế, báo giá đặt hàng từ Taobao sẽ gồm:

  • Phí dịch vụ mua hàng (sẽ kèm theo bảng giá phí chiết khấu theo từng đơn hàng)
  • Phí vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam
  • Phí vận chuyển từ văn phòng tại Hà Nội đến địa điểm khách hàng yêu cầu

Để xem thông tin chi tiết nhất về báo giá dịch vụ đặt hàng trực tiếp trên Taobao, quý khách vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY.

Hỗ trợ rủi ro hàng hóa 100% khi đặt hàng Taobao qua Chuyển Hàng 365:

Khi chọn cách thức đặt hàng trên Taobao Trung Quốc qua kênh Chuyển Hàng 365, bạn sẽ không phải lo lắng vì tình trạng hòa hóa bị thất lạc, bị biến dạng bởi chúng tôi luôn theo dõi sát sao quá trình vận chuyển và tình trạng đơn hàng của bạn. Nhờ đó, sẽ chủ động được trong mọi tình huống, quản lý nguồn hàng tốt, giao hàng đúng hẹn.

Hỗ trợ rủi ro hàng hóa 100%
Hỗ trợ rủi ro hàng hóa 100%

Trong trường hợp xấu nhất (nếu có), nếu bị mất hàng, quý khách sẽ được chuyển hàng 365 hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng. Đây là tiêu chí mà rất ít đơn vị dám cam kết.

Đặt hàng qua Taobao Trung Quốc được thanh toán đa dạng, không ko rủi ro:

Đây cũng là một trong những điểm cộng rất lớn khi bạn dịch vụ đặt hàng Taobao của Chuyển Hàng 365. Bạn sẽ:

  • Tránh được những rủi ro tiền mất, thông tin bảo mật tài khoản bị lộ
  • Có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp cho chuyển hàng 365
  • Không cần quan tâm đến tài khoản Alipay, cũng như các hình thức thanh toán quốc tế vì đã có chúng tôi giải quyết giúp bạn.

Có nhiều chính sách ưu đãi khi chọn dịch vụ đặt hàng Taobao Hà Nội:

Ngoài chiết khấu cao dựa trên tổng giá trị đơn hàng, khi chọn dịch vụ đặt hàng Taobao uy tín của chúng tôi, bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi ở từng thời điểm khác nhau.

Ví dụ: Chương trình hội viên đầu tiên, chính sách tích lũy điểm …

Đối với khách hàng thân thiết, chuyển hàng 365 còn giúp bạn nắm bắt nhanh chóng các chương trình khuyến mãi lớn trên trang thương mại điện tử Taobao.com để kịp thời thông tin cho bạn. Quá tuyệt vời phải không nào?

Chuyển Hàng 365 vừa hướng dẫn cho các bạn cách đặt hàng trên Taobao giá rẻ, uy tín, kèm theo những lợi ích mà khách hàng nhận được khi chọn dịch vụ của chúng tôi. Mọi thắc mắc cần giải đáp, đừng quên liên hệ trực tiếp qua số điện thoại đường dây nóng 024 6672 1111.

Sự hài lòng và niềm vui của Quý Khách là động lực phấn đấu của chúng tôi.
Cám ơn Quý Khách đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian vừa qua.
Trân Trọng

Quý khách vui lòng liên hệ vào số điện thoại tổng đài để biết thêm chi tiết.
Hoặc gọi ngay: 024.6672.1111
Page Facebook: https://www.facebook.com/chuyenhang365/
Đ/c: Số 59 ngõ 64 Kim giang – Quận Thanh Xuân – HN

Để biết thêm thông tín chi tiết về các dịch vụ & điều khoản của Chuyenhang365 Quý Khách vui lòng click vào các link dưới đây:

a/ Báo Giá Dịch Vụ

  • Báo Giá Dịch Vụ Đặt Hàng Taobao – Tmall – 1688 – pindoudou.
  • Bảng Giá Vận Chuyển Hàng Lô >350kg & >4m3.
  • Dịch Vụ Nhận Hàng Hộ & Vận Chuyển Từ Trung Quốc Về Việt Nam.
  • Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Từ Việt Nam Sang Trung Quốc.

b/ Quy Định & Khiếu Nại

  • Quy Định Mua Hàng.
  • Quy Định Kiểm Hàng.
  • Quy Định Khiếu Nại.
  • Quy Định Đổi Trả Hàng Hóa.

The post Cách đặt đồ gia dụng thông minh trên TAOBAO giá rẻ, nhanh chóng appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
https://giadunginhome.com/cach-dat-hang-tren-taobao-gia-re-uy-tin-nhanh-qua-chuyen-hang-365/feed/ 0
Bật mí nguồn hàng đồ gia dụng nội địa Trung uy tín, chất lượng nhất https://giadunginhome.com/bat-mi-nguon-hang-do-gia-dung-noi-dia-trung-uy-tin/ https://giadunginhome.com/bat-mi-nguon-hang-do-gia-dung-noi-dia-trung-uy-tin/#respond Thu, 24 Nov 2022 14:29:39 +0000 https://giadunginhome.com/?p=2125 Các món đồ gia dụng nội địa Trung Quốc đang được rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ rất tiện dụng mà còn đa dạng về các mẫu mã là những ưu thế của đồ gia dụng nội địa Trung. Vậy nếu muốn nhập các mặt hàng đồ gia dụng thì cần tìm...

The post Bật mí nguồn hàng đồ gia dụng nội địa Trung uy tín, chất lượng nhất appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
Các món đồ gia dụng nội địa Trung Quốc đang được rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ rất tiện dụng mà còn đa dạng về các mẫu mã là những ưu thế của đồ gia dụng nội địa Trung. Vậy nếu muốn nhập các mặt hàng đồ gia dụng thì cần tìm nguồn hàng ở đâu uy tín? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp và gợi ý cho bạn kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc và các link mua hàng chất lượng. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Tại sao đồ gia dụng nội địa Trung Quốc được ưa chuộng hiện nay?

Một số lý do khiến đồ nội địa Trung Quốc rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam mà không thể bỏ qua như:

  • Giá thành các đồ nội địa Trung Quốc rẻ hơn đồ nội địa của các nước khác:
    • Trung Quốc là một trong những đất nước có nguồn nhân công dồi dào với giá nhân công rẻ. Do đó, dù đẩy mạnh sản xuất hàng hóa trong nước với số lượng lớn nhưng vẫn đảm bảo giá về giá.
    • Có sự chủ động trong nguồn nguyên liệu: Việc tự chủ sản xuất được các nguyên liệu khiến giá thành của đồ nội địa Trung không bị đội lên do giá các nguyên liệu nhập khẩu.
    • So với đồ gia dụng nội địa của các nước như: Hàn, Nhật, Đài Loan,… giá thành đồ nội địa sẽ gấp 2 lần so với hàng xuất khẩu. Với hàng hóa Trung Quốc các sản phẩm nội địa sẽ có giá thành rẻ hơn hàng xuất khẩu.
  • Chất lượng đồ gia dụng nội địa Trung phù luôn được đảm bảo: Đa số các đồ nội địa của Trung Quốc được đánh giá đảm bảo về chất lượng. Vì những mặt hàng này được sản xuất chủ yếu cho người trong nước sử dụng nên luôn được các nhà sản xuất chú ý hơn.
  • Đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về công năng:
    • Nâng cao về các tính năng nhằm phục vụ các tiện ích sử dụng và trưng bày cho người tiêu dùng.
    • Ngoài ra, tại Trung Quốc có sự cạnh tranh rất lớn của các nhà sản xuất trong cùng 1 loại sản phẩm. Để chiếm ưu thế thì các mặt hàng cần được nâng cao về mẫu mã và chất lượng để thu hút thị phần của các khách hàng trong nước.
    • Do đó, để đáp ứng được các yếu tố trên mà chúng ta thường thấy đồ gia dụng thông minh trung quốc rất được ưa chuộng.
  • Nhập và vận chuyển hàng dễ dàng: Do có chung đường biên giới với Việt Nam không chỉ đường bộ mà còn đường biển. Vì vậy, việc vận chuyển hàng hóa nội địa Trung sang Việt Nam rất dễ dàng và chi phí cũng không quá cao.

Các mặt hàng đồ gia dụng nội địa Trung Quốc nên nhập về kinh doanh

Các đồ gia dụng nội địa Trung Quốc có rất nhiều mặt hàng để lựa chọn. Tuy nhiên, nếu muốn nhập về kinh doanh các mặt hàng nội địa cần lựa chọn những mặt hàng đặc biệt hay có những ứng dụng tuyệt vời.

Tham khảo ngay một số mặt hàng nên nhập phân loại theo các phòng dưới đây.

Đồ gia dụng nhà bếp

Các đồ gia dụng nội địa Trung Quốc trong nhà bếp không thể bỏ qua các mặt hàng như: Các loại lò nướng thịt xiên 3 không, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, bình ủ kiêm nấu cháo tự động, máy xay sinh tố, máy pha cafe, bếp lẩu nướng 2 trong 1,… Hay các loại dụng cụ đa năng: dao, kéo, bộ cắt rau củ đa năng, dụng cụ gọt vỏ trái cây.

Đồ gia dụng phòng ăn

Trong phòng ăn, những đồ gia dụng đến từ Trung Quốc rất bắt mắt chủ yếu là những đồ dùng phục vụ và dùng trong các bữa ăn như: khăn trải bàn, chén, đĩa, thìa, đũa,… Với giá cả vô cùng hợp lý…

Một số món đồ và dụng cụ cho nhà bếp và phòng ăn được thiết kế rất bắt mắt 

Một số món đồ và dụng cụ cho nhà bếp và phòng ăn được thiết kế rất bắt mắt 

Đồ gia dụng phòng tắm

Không gian phòng tắm ở các thành phố Trung Quốc có diện tích khá nhỏ. Do đó nhiều món đồ như: giá đựng đồ thông minh, kệ đựng bàn chải đánh răng kèm chia kem, gương kèm tủ đựng đồ, tấm thảm chống trượt nhà tắm, máy giặt mini, gương dán tường,… Được thiết kế rất thông minh. Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian và không gian tối đa sử dụng phòng tắm.

Kệ đựng bàn chải đánh răng kèm chia kem trong phòng tắm 

Kệ đựng bàn chải đánh răng kèm chia kem trong phòng tắm 

Đồ gia dụng phòng khách

Tại phòng khách, những món đồ gia dụng nội địa Trung Quốc thường được sản xuất sẽ là những món đồ điện tử. Những chiếc máy lọc không khí, các loại máy chiếu mini, tivi,… cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Máy chiếu mini hàng nội địa Trung đang rất được yêu thích 

Máy chiếu mini hàng nội địa Trung đang rất được yêu thích 

 Đồ gia dụng phòng ngủ

Những đồ gia dụng nội địa Trung Quốc là những món đồ giúp phòng ngủ hay tủ đồ đặt trong phòng ngủ đc trở nên tinh gọn hơn. Những vật dụng như: tủ quần áo lắp ghép, giường đa năng, bàn làm việc kèm bàn trang điểm,…

Đồ gia dụng nội địa Trung Quốc có mẫu mã rất đẹp 

Đồ gia dụng nội địa Trung Quốc có mẫu mã rất đẹp 

Các mặt hàng gia dụng khác

Một số mặt hàng đồ gia dụng khác của hàng nội địa Trung cũng nên nhập về bán mà không thể bỏ qua như:

  • Các thiết bị trong văn phòng: Máy lọc nước, máy in, máy hủy tài liệu,….
  • Các thiết bị đo lường: Cân số thông minh, nhiệt kế kỹ thuật số,…
  • Các thiết bị tác dụng nhiệt: Đèn sưởi, bàn ủi hơi nước, lò sưởi mini,…
  • Các thiết bị chăm sóc tóc: Máy sấy tóc nhiệt lạnh, máy sấy tóc đứng, máy ép tóc dập tóc 2 trong 1,…

Cách nhập đồ gia dụng thông minh nội địa Trung Quốc về Việt Nam

Mua hàng gia dụng Trung Quốc từ các chợ đầu mối Việt Nam

Chợ đầu mối tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh là những nơi tập trung những tiểu thương “săn lùng” những mặt hàng mới nhất. Tới những gian hàng chuyên bán đồ gia dụng sẽ có những người cung cấp những mặt hàng đồ gia dụng nội địa Trung chất lượng. Từ đây bạn có thể tiến hành nhập một số món đồ với giá cả hợp lý nhất.

  • Ưu điểm:
    • Nguồn hàng luôn luôn sẵn có và không mất thời gian, phí vận chuyển từ Trung Quốc về tới Việt Nam.
    • Dễ dàng đổi trả hàng hóa, kiểm tra hàng hóa trước khi nhập hàng.
  • Nhược điểm:
    • Các loại hàng hóa phụ thuộc rất nhiều vào người nhập hàng.
    • Giá thành có thể chịu qua nhiều người khiến giá thành sản phẩm bị tăng theo đáng kể.

Một số chợ bạn có thể tham khảo như: Đồng Tâm (Hà Nội), Tân Thanh (Lạng Sơn), Móng Cái (Quảng Ninh) ở miền Bắc hoặc Kim Biên (quận 5), Bình Tây (quận 6), Chợ Lớn (quận 6) nếu ở miền Nam.

Mua hàng gia dụng trực tiếp tại Trung Quốc

Nếu bạn ở những địa phận gần với cửa khẩu sang Trung Quốc hay có thể có điều kiện di chuyển trực tiếp qua trực tiếp tìm nguồn hàng. Những mặt hàng đồ gia dụng nội địa Trung Quốc sẽ nằm ở một số chợ khá sầm uất.

  • Ưu điểm: 
    • Có thể tìm được những món đồ độc lạ, mới nhất.
    • Biết rõ được nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm.
    • Giá rẻ tận gốc mà không qua trung gian.
  • Nhược điểm:
    • Cần biết tiếng Trung và hiểu được các kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc.
    • Cần có sẵn nguồn vốn để lấy hàng trực tiếp.
    • Cần phải đi qua lại nhiều lần để nhập được hàng ưng ý
    • Tốn thêm các chi phí phát sinh khác như: ăn ở, đi lại hay vận chuyển về Việt Nam.

Mua đồ gia dụng nội địa Trung Quốc từ các trang thương mại điện tử

Nhập hàng hóa online là một trong những phương thức rất nhanh chóng và tiện lợi. Nhất là với các đồ gia dụng nội địa Trung Quốc sẽ dễ dàng hơn so với các mặt hàng khác quần áo, đồ ăn,… Một số trang thương mại nổi tiếng của Trung như: Taobao, 1688, Tmall,… là những sàn thương mại điện tử rất đa dạng các nguồn hàng với chất lượng và giá thành rất đảm bảo.

Tuy nhiên, khi đặt hàng trực tiếp qua các trang website này sẽ bị phụ thuộc rất nhiều về thời gian vận chuyển và cần phải biết cách order taobao, Tmall. Không những vậy, nếu gặp tình trạng “tắc biên” thì rất khó liên hệ với bên bán để tìm hiểu nguyên nhân để xử lý.

Mua đồ gia dụng nội địa Trung qua dịch vụ mua hàng hộ của Chuyenhang365.com

Để hỗ trợ cho phương thức nhập hàng “từ các trang thương mại điện tử”. Dịch vụ tại   Chuyenhang365.com sẽ nhận nhập hàng gia dụng nội địa Trung chính hãng với mức phí cạnh tranh và thời gian giao hàng siêu tốc chỉ từ 3-5 ngày.

Khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của các phương thức trên, đặt hàng qua dịch vụ tại Chuyenhang365 sẽ yên tâm về chất lượng hàng hóa. Đồng thời, các thủ tục nhanh chóng và được giao đến tận nơi địa chỉ khách hàng đặt mua. Mọi vấn đề về hàng hóa hay thông tin về sản phẩm và thời gian vận chuyển sẽ được Chuyenhang365 cung cấp đến khách hàng kịp thời.

The post Bật mí nguồn hàng đồ gia dụng nội địa Trung uy tín, chất lượng nhất appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
https://giadunginhome.com/bat-mi-nguon-hang-do-gia-dung-noi-dia-trung-uy-tin/feed/ 0