Kinh nghiệm hay Archives - Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi https://giadunginhome.com/tin-tuc/kinh-nghiem-hay/ Đồ gia dụng thông minh chất lượng, giá cả ưu đãi Tue, 06 Dec 2022 09:40:08 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=6.1.6 Bí quyết giữ nhà vệ sinh luôn sạch thơm như khách sạn https://giadunginhome.com/bi-quyet-giu-nha-ve-sinh-luon-sach-thom-nhu-khach-san/ https://giadunginhome.com/bi-quyet-giu-nha-ve-sinh-luon-sach-thom-nhu-khach-san/#respond Tue, 22 Nov 2022 08:10:46 +0000 https://giadunginhome.com/?p=1851 Nhà vệ sinh là một trong những khu vực được sử dụng thường xuyên trong không gian sống. Vì thế, bạn đừng bỏ qua việc giữ cho nhà vệ sinh luôn sạch thơm, không có sự hiện diện của mùi hôi để từ đó mang đến cảm giác thư thái dễ chịu mỗi khi bước...

The post Bí quyết giữ nhà vệ sinh luôn sạch thơm như khách sạn appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
Nhà vệ sinh là một trong những khu vực được sử dụng thường xuyên trong không gian sống. Vì thế, bạn đừng bỏ qua việc giữ cho nhà vệ sinh luôn sạch thơm, không có sự hiện diện của mùi hôi để từ đó mang đến cảm giác thư thái dễ chịu mỗi khi bước vào. Cùng Cleanipedia tìm hiểu ngay những bí quyết giúp cho khu vực toilet giữ được vẻ sạch sẽ mà không hề tốn công sức và mất thời gian.

Dùng nến thơm hoặc tinh dầu

nen thom

Nến thơm và tinh dầu là bí quyết đầu tiên để giúp nhà vệ sinh, khu vực toilet có mùi hương thư thái cũng như khử đi mùi hôi khó chịu. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn hãy làm ướt miếng bông tẩy trang bằng loại tinh dầu ưa thích, chẳng hạn như oải hương, tinh dầu cam, tinh dầu chanh và sau đó đặt xung quanh phòng tắm.

Với nến thơm, bạn có thể đốt hoặc đặt ở những vị trí khô ráo, hương thơm từ nến sẽ lan tỏa ra khắp không gian, đem đến cảm giác thư giãn tuyệt vời như thể đang ở khách sạn 5 sao.

Luôn vệ sinh bồn cầu sau khi sử dụng

Vệ sinh bồn cầu sau mỗi lần sử dụng là một thói quen tốt giúp duy trì khu vực bồn cầu luôn được sạch bẩn lẫn thơm hương dài lâu. Không chỉ gói gọn ở việc dội nước mà thay vào đó, bạn hãy thường xuyên kiểm tra và làm sạch ngay khi phát hiện các vết bẩn bám trên bề mặt bồn cầu.

Kỹ lưỡng hơn, bạn có thể chú ý đến việc vệ sinh cả khu vực bên ngoài bồn cầu, bao gồm bệ ngồi, nắp bồn chứa nước và chân bồn cầu. Đây đều là những vị trí có nguy cơ “bốc mùi” nhưng lại thường bị bỏ qua. Vì thế, nếu muốn nhà tắm sạch thơm “chuẩn 5 sao”, bạn hãy luôn lưu tâm đến vấn đề làm sạch nhé.

ve sinh bon cau

Chú ý đến vấn đề độ ẩm

Ẩm ướt là nguyên nhân chính gây nên mùi hôi khó chịu và tạo cảm giác “kém sang” khi bước vào nhà tắm. Vì thế, bạn cần chú ý đến vấn đề này bằng cách hạn chế treo khăn tắm ẩm lẫn áo quần trong toilet. Ngoài ra, hãy luôn mở thoáng cửa lẫn lau sàn nhà mỗi khi bạn sử dụng phòng tắm xong để tạo sự thông thoáng, hạn chế không khí ẩm tích tụ khiến cho mùi lẫn nấm mốc sinh sôi.

Cuối cùng, bạn có thể cân nhắc sử dụng thêm muối nhằm kiểm soát độ ẩm tốt hơn. Muối là một chất hút ẩm cực kỳ hiệu quả, bạn chỉ cần đặt một bát muối nhỏ ở góc khuất trong phòng tắm từ 2 đến 3 tháng. Các hoạt tính của muối sẽ vừa hấp thụ hơi ẩm, vừa ngăn cản gián hoặc côn trùng xuất hiện trong khu vực nhà vệ sinh.

Sử dụng Viên Treo Bồn Cầu Diệt Khuẩn Vim Hương Lavender

Nhìn chung, các biện pháp trên đều đem đến khả năng đẩy lùi mùi hôi hiệu quả nhưng vẫn tồn tại một vài khuyết điểm, chẳng hạn như cần phải tốn công chuẩn bị nguyên liệu, vật dụng thích hợp. Ngoài ra, nếu như phòng tắm không có đủ diện tích thì việc đặt thêm nến, lọ muối hút ẩm sẽ gặp khó khăn.

Vì thế, Cleanipedia sẽ gợi đến bạn  Viên Treo Bồn Cầu Diệt Khuẩn Vim Hương Lavender bởi các ưu điểm như tiện lợi và dễ dàng sử dụng Ngoài ra, sản phẩm cũng ngày càng được ưa chuộng bởi nhiều lợi ích nổi bật thông qua “Tích hợp 5 TRONG 1” vô cùng độc đáo, bao gồm:

  • Ngăn ngừa mảng bám và vi khuẩn hình thành trên bề mặt bồn cầu.
  • Lưu hương thơm thanh mát đến 30 ngày.
  • Sử dụng lên đến 300 lần xả nước.
  • Khả năng tạo nhiều bọt, làm sạch bề mặt bồn cầu tối ưu, giúp bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng.
  • Ngoài hương Lavender Oải hương, bạn còn có thêm lựa chọn khác là ​​Chanh và Trà xanh.

Hướng dẫn sử dụng Viên treo bồn cầu diệt khuẩn Vim Hương Lavender

  • Bước 1: Lấy vỉ treo ra khỏi hộp.
  • Bước 2: Treo ở phía trong thành bồn cầu sao cho viên vệ sinh tiếp xúc với dòng chảy nước xả.
  • Bước 3: Để hộp vào vị trí treo ban đầu cho đến khi viên vệ sinh tan hết.
  • Bước 4: Sau khi viên vệ sinh trong vỉ tan hết, tháo gỡ để thay viên mới.

Mong rằng những thông tin trong bài viết đã giúp bạn biết được thêm mẹo hữu ích, giúp nhà vệ sinh thơm sạch chẳng thua gì khách sạn 5 sao. Đừng quên truy cập Cleanipedia thường xuyên để cập nhật thêm các mẹo hay trong chăm sóc nhà cửa và gia đình nhé.

Câu hỏi thường gặp về làm sạch nhà vệ sinh hiệu quả

Tôi nên vệ sinh nhà vệ sinh bao lâu một lần để giữ không gian nơi đây sạch bẩn và sạch mùi hiệu quả?

Bạn nên thực hiện làm sạch nhà vệ sinh định kỳ từ 1 – 2 lần/ tuần. Đồng thời, kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm vệ sinh bề mặt nhà vệ sinh chuyên dụng để tăng cường hiệu quả làm sạch.

Tại sao dù vệ sinh toilet thường xuyên nhưng bồn cầu vẫn nhanh bị bám bẩn?

Đó có thể là do những nguyên nhân khách quan như clo trong nước cứng sinh hoạt, lớp men bồn cầu bị mòn tạo điều kiện cho khoáng chất và vi khuẩn dễ dàng bám vào, sự tích tụ khoáng chất trong nước hoặc do bàn chải vệ sinh của bạn quá bẩn và cần được được thay mới.

Làm thế nào để bồn cầu luôn sạch sáng như mới?

Sử dụng sản phẩm viên treo bồn cầu diệt khuẩn Vim mà Cleanipedia vừa chia sẻ trên là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng giấm như một nguyên liệu thiên nhiên vô cùng hữu ích giúp vệ sinh toilet, ngăn vi khuẩn gây mùi hôi và hình thành vết bẩn. Hãy thử thường xuyên đổ khoảng ba cốc giấm vào bồn cầu và cọ rửa sạch bằng bàn chải vệ sinh nhé!

Mọi thông tin liên hệ cần mua hàng:

SĐT: 0373732167

Website: https://giadunginhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/GiadungInhome

>> Xem thêm:Lưu ý khi mua đồ gia dụng thông minh

The post Bí quyết giữ nhà vệ sinh luôn sạch thơm như khách sạn appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
https://giadunginhome.com/bi-quyet-giu-nha-ve-sinh-luon-sach-thom-nhu-khach-san/feed/ 0
Top 9 đồ gia dụng nhà bếp thông minh cao cấp phổ biến nhất hiện nay https://giadunginhome.com/top-9-do-gia-dung-nha-bep-thong-minh-cao-cap-pho-bien-nhat-hien-nay/ https://giadunginhome.com/top-9-do-gia-dung-nha-bep-thong-minh-cao-cap-pho-bien-nhat-hien-nay/#respond Fri, 18 Nov 2022 16:19:40 +0000 https://giadunginhome.com/?p=1718 Đồ gia dụng nhà bếp thông minh là một trong những sản phẩm thiết yếu cần thiết trong hầu hết mọi gia đình. Nếu là các sản phẩm thông thường thì hầu hết mọi người ở đây đều đã biết. Nhưng nếu nói về các sản phẩm đồ gia dụng nhà bếp thì sao ?...

The post Top 9 đồ gia dụng nhà bếp thông minh cao cấp phổ biến nhất hiện nay appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
Đồ gia dụng nhà bếp thông minh là một trong những sản phẩm thiết yếu cần thiết trong hầu hết mọi gia đình. Nếu là các sản phẩm thông thường thì hầu hết mọi người ở đây đều đã biết.

Nhưng nếu nói về các sản phẩm đồ gia dụng nhà bếp thì sao ? Có bao nhiêu loại như thế ?

Có một vài sản phẩm phổ biến như:

Nồi chiên không dầu
Dụng cụ cắt gọt
Máy xay
Máy trộn

Vẫn còn rất nhiều sản phẩm gia dụng thông minh nhà bếp  khác nữa mà mình sẽ chia sẻ đến mọi người ngay ở dưới đây. Hãy tham khảo 15 đồ gia dụng thông minh nên sở hữu cho Smarthome bạn nhé.

Dụng cụ nhà bếp
Gia dụng thông minh

Top 15 đồ gia dụng nhà bếp thông minh

1. Máy xay thông minh

Với thiết kế hiện đại, sang trọng máy xay là một trong phụ kiện tủ bếp thông minh, các món đồ gia dụng nhà bếp thông minh bạn nên sở hữu.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm máy xay thông minh. Một trong số đó phải kể đến máy xoay xiaomi Deerma.

Kiểu dáng nhỏ gọn có thể xay được hầu hết các loại thực phẩm từ rau củ đến thịt, cá… Giá bán cũng không qua cao, khoảng 500,000 VND>

Máy xay thông minh
Máy say thông minh

2. Máy hút bụi thông minh

Một trong những đồ gia dung thông minh mà mình nghĩ rằng chúng ta nên có chính là máy hút bụi.

Loại máy mình muốn nhắc đến là các dòng robot hút bụi thông minh hay còn biết đến với cái tên Robot hút bụi.

Chỉ với vào thao tác đơn giản như cài đặt, hẹn giờ và chọn chế độ làm việc bạn đã có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian dọn dẹp nhà cửa rồi đó.

Máy hút bụi thông minh
Máy hút bụi thông minh

3. Máy rửa rau quả thông minh

Bạn đã từng nghe đến công nghệ Nano chưa ? Đây là một trong những công nghệ tiệt trùng được rất nhiều hãng ứng dụng để sản xuất ra các loại máy rau củ thông minh.

Không chỉ tiết kiệm thời gian mà nó còn giúp đảm bảo sức khỏe cho chúng ta nữa. Nếu có thể, hãy sở hữu cho mình một bộ sản phẩm như này trong tủ đồ gia dụng thông minh ở nhà mình nhé.

Máy rửa rau quả thông minh
Máy rửa rau thông minh

4. Kệ úp chén bát thông minh

Nỗi lo của nhiều người sau khi rửa chén bát chính là nguồn nước sẽ đọng lại làm mất vệ sinh.

Khi bạn sở hữu bộ kệ úp chén bát thông minh thì nỗi lo này sẽ không còn nữa. Với kệ chứa nước an toàn và vòi thoát nước được tích hợp sẵn giúp kệ luôn trong tình trạng sạch sẽ và khô ráo.

Bên cạnh đó còn có hệ thống quạt và khử khuẩn giúp chén bát của gia đình luôn được vệ sinh sạch sẽ từ đó sức khỏe người dùng sẽ được đảm bảo.

Kệ úp chén bát thông minh
Kệ úp chén thông minh

5. Hộp gạo thông minh

Một sáng kiện cực kỳ tiện lợi và giúp cho gian bếp trở nên hiện đại hơn rất nhiều. Bên cạnh đó nó còn giúp chúng ta có thể kiểm soát được khối lượng gạo sẽ nấu trong mỗi bữa cơm.

Hạn chế tối đa việc dư thừa cơm do đong thừa gạo vào nôi. Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản nhưng hiệu quả và tính năng lại cực kỳ chất lượng.

Hiện nay, giá bán cho một bộ sản phẩm như thế này khoảng 1,000,000 VND.

Hộp gạo thông minh
Hộp đựng gạo thông minh

6. Dụng cụ ướp thịt thông minh

Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ ướp thịt bằng máy chưa ? Nghe có vẻ hơi lạ lẫm với nhiều người đúng không nào.

Khi chúng ta ướp thịt thường sẽ phải ướp ở ngoài sau đó để một thời gian chờ nó ngấm vào trong.

Nhưng với bộ đồ gia dụng thông minh như công cụ ướp thịt này việc đó là không cần thiết nữa. Khi gia vị sẽ được ướp trực tiếp từ ngoài vào đến từng thớ thịt bên trong.

Giúp thời gian nấu ăn sẽ giảm đi vì không cần phải chờ đợi nguyên liệu ngấm gia vị nữa rồi.

Dụng cụ ướp thịt thông minh
Dụng cụ ướp thịt thông minh

7. Nồi chiên không dầu – Đồ gia dụng thông minh

Trong các sản phẩm nãy giờ mình liệt kê, đây chắc hẳn sẽ là sản phẩm quen thuộc nhất với nhiều người trong chúng ta.

Nồi chiên không dầu giúp gia đình có sức khỏe tốt hơn vì hạn chế tối đa lượng chất béo tiếp nhận.

Người nấu cũng không còn cảnh phải cầm khiên để chắn các giọt dầu bắn vào người mỗi khi nấu ăn nữa.

Nồi chiên không dầu – Đồ gia dụng thông minh
Nồi chiên không dầu

8. Bộ nhả kem đánh răng tự động

Đây là bộ sản phẩm phù hợp dành cho mọi lựa tuổi từ trẻ em cho đến người gia. Chỉ với một vài thao tác cơ bản là chúng ta đã có thể đánh răng mà không cần phải bóp hay nặn gì đó nữa.

Sản phẩm khá dễ dàng để lắp đặt, giá thành cũng rẻ chì vài trăm nghìn là ta đã có thể giúp việc đánh răng trở nên thú vị hơn rồi đó.

Bộ nhả kem đánh răng tự động
Bộ nhả kem đánh răng tự động

9. Bình thủy điện thông minh

Bình thủy là một trong những đồ gia dụng có từ rất lâu đời trước đây. Ngày nay vẫn còn rất nhiều người dùng nó.

Đặc biệt đối với những người mới sinh cần nước nóng thường xuyên. Vì vậy trong mỗi nhà đều sở hữu cho mình một loại bình thủy.

Ngày nay, công nghệ phát triển đã tạo ra một loại bình thủy thông mình giúp việc bảo quản nước được an toàn và hiệu quả hơn.

Với bộ bình thủy này ta có thể biết được nhiệt độ của nước trong bình, chỉ cần ấn nút là nước sẽ chảy ra. Đảm bảo an toàn cho cả trẻ nhỏ và người già.

Giá bán cho một bộ sản phẩm như này khoảng 800,000 đến 2,000,000 VND.

Bình thủy điện thông minh
Bình thủy điện thông minh

Gia dụng Inhome vừa chia sẻ cho các bạn nên mua đồ gia dụng thông minh ở đâu tại Hà Nội. Rất mong những chia sẻ của chúng tôi có ích và giúp bạn có thêm kiến thức để học hỏi. Để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất hãy theo dõi blog của Gia dụng Inhome nhé!

Mọi thông tin liên hệ cần mua hàng:

SĐT: 0373732167

Website: https://giadunginhome.com/

Fanpage: Gia dung Inhome

Tiktok: Giadunginhome

The post Top 9 đồ gia dụng nhà bếp thông minh cao cấp phổ biến nhất hiện nay appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
https://giadunginhome.com/top-9-do-gia-dung-nha-bep-thong-minh-cao-cap-pho-bien-nhat-hien-nay/feed/ 0
Hướng dẫn cách sử dụng máy cạo râu an toàn và sạch https://giadunginhome.com/huong-dan-cach-su-dung-may-cao-rau-an-toan-va-sach/ https://giadunginhome.com/huong-dan-cach-su-dung-may-cao-rau-an-toan-va-sach/#respond Thu, 17 Nov 2022 20:15:31 +0000 https://giadunginhome.com/?p=1595 Máy cạo râu là một vật dụng không thể thiếu của các chàng để mang lại một ngoại hình lịch lãm, nhưng lại không tốn quá nhiều thời gian. Vậy làm sao để sử dụng máy cạo râu an toàn và sạch nhất? Hãy cùng Giadunginhome tìm hiểu nhé!  1 Các bước chuẩn bị cạo râu...

The post Hướng dẫn cách sử dụng máy cạo râu an toàn và sạch appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
Máy cạo râu là một vật dụng không thể thiếu của các chàng để mang lại một ngoại hình lịch lãm, nhưng lại không tốn quá nhiều thời gian. Vậy làm sao để sử dụng máy cạo râu an toàn và sạch nhất? Hãy cùng Giadunginhome tìm hiểu nhé! 

1 Các bước chuẩn bị cạo râu để đảm bảo an toàn

Chuẩn bị dụng cụ

Để chuẩn bị cạo râu để đảm bảo an toàn, ngoài việc chuẩn bị máy cạo râu bạn hãy chuẩn bị thêm một số vật dụng đi kèm như: bàn chải quét xà phòng, nước bôi khít chân lông, xà phòng cạo râu dạng chai, bình xịt, tuýp,… Những dụng cụ này hỗ trợ việc cạo râu dễ dàng và an toàn hơn.

Chuẩn bị dụng cụ

Rửa mặt

Bạn hãy rửa mặt thật sạch bằng nước ấm và lau thật khô (đặc biệt đối với máy cạo râu khô). Việc này giúp làm sạch da, mở các lỗ chân lông và làm mềm râu của bạn để khiến việc cạo chúng dễ hơn, cũng như giảm bớt kích ứng lên da mặt của bạn.

rửa mặt

Lựa chọn máy cạo râu

Thông thường, máy cạo râu có 2 loại dao cạo: dao cạo đầu xoay và dao cạo dạng lá. Với dao cạo đầu xoay, loại này giúp bạn cạo sạch râu khá triệt để, nhất là vùng râu mọc sát da, ngắn và lởm chởm. Tuy nhiên, nếu râu bạn cong và xoăn, sẽ có đôi chút khó chịu.

Với dao cạo dạng lá, lưỡi dao được bao bọc bởi một mặt lưới bằng kim loại, tạo cảm giác êm dịu khá dễ chịu trong lúc bạn cạo râu.

 Chọn loại máy

2 Nguyên tắc sử dụng máy cạo râu an toàn

Cạo và di chuyển đúng góc

Cách xác định chính xác hướng mọc râu, bạn cần phải dùng tay để đưa qua đưa lại ở đằng trước và sau chỗ râu mọc.

Nếu nhận thấy râu không được phẳng mịn theo chiều xuôi, lỗ chân lông và râu ngược lại với chiều xoa tay của mình thì hướng đó chính là hướng râu mọc.

Xác định hướng cạo râu

Thao tác nhẹ nhàng ở vùng da nhạy cảm

Hãy dựa vào độ cứng của râu, kết cấu cũng như tính chất da để lựa chọn dao cạo hợp lý. Nếu da bạn thuộc loại da quá nhạy cảm thì có thể sử dụng lưỡi dao truyền thống để đảm bảo an toàn cho da.

Vì máy cạo râu sử dụng mô tơ và mô tơ này sẽ tạo ra một lượng nhiệt nhất định có thể gây khó chịu cho người có làn da nhạy cảm. Bạn nên ưu tiên cạo vùng da nhạy cảm trước khi máy vẫn chưa nóng rồi chuyển sang cạo những vùng khác ít nhạy cảm hơn.

dao cạo cho da nhạy cảm

Sử dụng kem cạo râu

Lấy một lượng kem cạo râu vừa đủ sau đó thoa lên khu vực da cần cạo râu. Tránh việc xịt kem trực tiếp lên da mặt vì nó gây nhiều ảnh hưởng không tốt, có thể sẽ xịt nhầm vào miệng hoặc mắt.

Sử dụng kem cạo râu

Bảo quản máy sau khi sử dụng

Sau khi sử dụng máy cạo râu điện, phải vệ sinh để loại bỏ râu tóc bám trong màng lưỡi máy sau khi cạo. Bạn có thể dùng nước, bàn chải,… để loại bỏ chúng.

Bạn phải thay đầu cạo thường xuyên, thường thì 18 tháng một lần đối với loại máy cạo râu lá và 2 năm một lần với loại xoay.

Giữ máy cạo râu của bạn sạch sẽ

3 Hướng dẫn cạo râu chuẩn

Bước 1: Dùng tay thuận cầm máy cạo râu, tay còn lại giữ căng da mặt nơi bạn muốn cạo.

Bước 2: Cạo má và một bên mặt

Để cạo thật sát, bạn có thể cạo ngược chiều sợi râu. Thường xuyên rửa sạch lưỡi dao cạo dưới vòi nước ấm, để tránh không cho râu và kem bọt bám dính thành cục quá nhiều vào lưỡi dao.

cạo má và một bên mặt

Bước 3: Cạo vùng ria mép dưới mũi của bạn

Sử dụng ngón trỏ để nâng mũi của bạn lên đồng thời môi trên của bạn hướng xuống dưới để tăng thêm diện tích bề mặt cạo râu.

Bước 4Cạo phần dưới cổ và hàm của bạn

Vì đây là khu vực nhạy cảm nhất và khó khăn nhất khi cạo, bạn nên cẩn thận và di chuyện thật chậm máy cạo râu để tránh bị tổn thương.

Cạo cổ và bên dưới hàm của bạn

Bước 5Soi gương và kiểm tra lại các vùng bị sót

Máy cạo râu điện có thể để lại những mảng nhỏ ở những khu vực khó tiếp cận, vì vậy tốt nhất bạn nên nhìn vào gương để kiểm tra trước khi cất máy cạo râu.

Bước 6: Chăm sóc da và râu sau khi cạo

Kết thúc quy trình cạo râu, bạn rửa mặt thật sạch với nước lạnh và lau khô bằng khăn sạch. Sau khi cạo râu xong bạn nên thoa kem dưỡng da để giúp dưỡng ẩm và làm se khít lỗ chân lông.

Mọi thông tin liên hệ cần mua hàng:

SĐT: 0373732167

Website: https://giadunginhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/GiadungInhome

The post Hướng dẫn cách sử dụng máy cạo râu an toàn và sạch appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
https://giadunginhome.com/huong-dan-cach-su-dung-may-cao-rau-an-toan-va-sach/feed/ 0
Top 7 món đồ gia dụng thông minh giá rẻ gia đình nào cũng nên có https://giadunginhome.com/top-7-mon-do-gia-dung-thong-minh-gia-re-gia-dinh-nao-cung-nen-co/ https://giadunginhome.com/top-7-mon-do-gia-dung-thong-minh-gia-re-gia-dinh-nao-cung-nen-co/#respond Tue, 15 Nov 2022 15:05:18 +0000 https://giadunginhome.com/?p=1539 Ngày nay, những món đồ gia dụng thông minh với nhiều tính năng hiện đại và tiện ích, đã và đang giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian cũng như công sức khi làm công việc nội trợ hằng ngày. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được nhiều gia đình ưa chuộng vì có thiết...

The post Top 7 món đồ gia dụng thông minh giá rẻ gia đình nào cũng nên có appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
Ngày nay, những món đồ gia dụng thông minh với nhiều tính năng hiện đại và tiện ích, đã và đang giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian cũng như công sức khi làm công việc nội trợ hằng ngày.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được nhiều gia đình ưa chuộng vì có thiết kế ấn tượng, nhỏ gọn và tiện lợi, vừa giúp tiết kiệm diện tích không gian, vừa tăng tính thẩm mỹ và hiện đại cho ngôi nhà.

Sau đây là 7 món đồ gia dụng thông minh giá rẻ mà Gia dụng Inhome muốn gửi đến cho bạn tham khảo và lựa chọn:

Kệ ngăn kéo cải tiến 

Kệ ngăn kéo cải tiến là một trong những món đồ gia dụng thông minh giúp nhà bếp, nhà vệ sinh, phòng ngủ,… được gọn gàng và tiết kiệm không gian. Với thiết kế hai tầng riêng biệt và có không gian đựng đồ lớn, sản phẩm này sẽ giúp bạn dễ dàng phân loại đồ dùng khác nhau, mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng.

Kệ ngăn kéo cải tiến được làm từ khung thép chắc chắn, bền vững, có khả năng chịu lực cao lên đến 40kg nên bạn không cần lo lắng sản phẩm sẽ cong, vênh hay biến dạng trong quá trình sử dụng. Với chiều cao là 43cm, chiều sâu là 37cm và chiều rộng là 28cm, kệ ngăn kéo cải tiến có thể được sử dụng ở mọi không gian trong ngôi nhà.

Với sản phẩm này, bạn có thể sử dụng nó cho để đựng các loại mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm; dùng trong phòng bếp để xếp gọn các loại gia vị hay đặt trong phòng ngủ để đựng đồ chơi trẻ em, đồ dùng cá nhân, sách vở,…

Kệ ngăn kéo cải tiến
Ke-ngan-keo-cai-tien

Kệ để dép dán tường nhựa ABS tiết kiệm không gian

Một món đồ gia dụng thông minh giá rẻ khác cũng có nhiều công dụng và tính thẩm mỹ không kém đó là kệ để dép dán tường nhựa ABS tiết kiệm không gian.

Sản phẩm có kích thước tiêu chuẩn 23,6cmx5,5cmx5,8cm (dàixrộngxcao), phù hợp với kích thước của nhiều loại giày dép khác nhau nên người dùng không cần lo về độ tính tương thích của nó.

Bên cạnh đó, miếng dán tường của kệ dép được sản xuất bằng công nghệ keo dán tiên tiến và hiện đại, đảm bảo được sự chắc chắn (trọng lượng tối đa 10kg), giúp chống ẩm thấp và chống nước vô cùng hiệu quả.

Kệ để dép dán tường nhựa
Ke-de-dep-dan-tuong-nhua

Bộ kệ để bàn chải đánh răng kèm cốc úp Ecoco

Tương tự như kệ để dép dán tường, kệ để bàn chải đánh răng kèm cốc úp Ecoco cũng là món đồ gia dụng thông minh mà bạn nên sở hữu trong ngôi nhà của mình. Bộ đồ dùng thông minh này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền chắc và khá an toàn khi sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm.

Ecoco có phần đáy kệ đính kèm miếng dán cường lực siêu chắc để bám tường, giúp bạn không cần phải đục khoét tường mà vẫn có chỗ để bàn chải đánh răng và cốc một cách vệ sinh và sạch sẽ. Phần phía trước là móc treo bàn chải kiêm úp ly, giúp giữ sạch vật dụng cá nhân khỏi bụi bẩn và vi khuẩn gây hại trong môi trường ẩm ướt. Còn bên trên là kệ đựng các vật dụng cần thiết như sữa rửa mặt, dầu gội, sữa tắm,… hay các vật dụng linh tinh trong nhà tắm khác.

Lưu ý: Để giúp khả năng bám dính của keo phát huy tốt hiệu quả và đảm bảo kệ được cố định trên bề mặt phẳng, người dùng phải dán ít nhất 10 tiếng trước khi sử dụng.

Bộ kệ để bàn chải đánh răng kèm cốc
Bo-ke-de-ban-chai-danh-rang-kem-coc

Kệ đựng xà bông, cọ rửa chén bát

Nhắc đến những món đồ gia dụng thông minh giá rẻ thì không thể nào bỏ qua kệ đựng xà bông, cọ rửa chén bát. Với nhiều ưu điểm vượt trội, tiện dụng và thông minh, sản phẩm này đang là một trong những vật dụng nhà bếp, nhà vệ sinh được nhiều chị em nội trợ yêu thích và lựa chọn hiện nay.

Kệ đựng xà bông, cọ rửa chén bát được thiết kế tách rời giữa phần kệ và phần miếng dán tường, vậy nên người dùng có thể dễ dàng tháo gỡ kệ để vệ sinh được sạch sẽ hơn. Đồng thời, bên dưới kệ đều có lỗ để thoát nước, chống ứ đọng gây mất vệ sinh.

Một ưu điểm nữa của chiếc kệ này chính là được sản xuất từ nhựa ABS cao cấp, bền chắc và không tạo ra các chất độc hại trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, kệ đựng xà bông dán tường có kích thước 14cmx9,5cmx7cm (dài x rộng x cao) nhỏ xinh, không chiếm quá nhiều không gian, giúp người nội trợ thoải mái sử dụng mà không lo vướng víu.

Kệ đựng xà bông, cọ rửa chén bát
Ke-dung-xa-bong-co-rua

Giá treo khăn 5 thanh inox xoay 180 độ dán tường

Với thiết kế thông minh cùng tính thẩm mỹ cao, giá treo khăn 5 thanh inox xoay 180 độ dán tường đã giải quyết triệt để những vấn đề liên quan đến việc lưu trữ, phơi, treo đồ trong phòng tắm.

Sản phẩm bao gồm 5 thanh treo khăn, cho phép treo tối thiểu 5 khăn các loại. Nhờ thiết kế trục quay gấp góc 180 độ mà giá treo có thể tạo ra khoảng cách giữa các khăn để khăn nhanh khô, thoáng khí, không bị va chạm lẫn nhau. Trường hợp không sử dụng, bạn có thể dễ dàng gấp gọn các thanh vào tường giúp không gian trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.

Bên cạnh tác dụng treo khăn, người dùng có thể sử dụng để treo bông tắm, bàn chải, máy sấy, quần áo,… trên giá vô cùng đa năng và tiện lợi.

Giá treo khăn
Gia-treo-khan

Hộp đựng khăn giấy đặt bàn đa năng nhiều ngăn

Với hộp đựng khăn giấy đặt bàn đa năng nhiều ngăn, bạn có thể dễ dàng kiểm soát được lượng khăn giấy sử dụng hằng ngày. Đồng thời, người dùng cũng có thể đựng nhiều loại khác như khăn ướt, giấy ăn và giấy vệ sinh đa năng khác cho gia đình.

Sản phẩm này có cấu tạo chắc chắn và kín kẽ giúp hạn chế đáng kể bụi bẩn cũng như các loại côn trùng, vi khuẩn bám lên giấy, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Ngoài ra, nhờ có lối thiết kế nắp gỗ sang trọng cùng nhiều ngăn nhỏ đa năng, tinh tế mà chị em nội trợ có thể đặt vật dụng này ở bàn ăn, bàn trang điểm, bàn làm việc,… nhằm trang trí thêm cho không gian nhà cửa.

Hộp đựng khăn giấy nhiều ngăn
hop-dung-khan-giay-nhieu-ngan

Giá treo quần áo thông minh gấp gọn

Khác với những loại giá treo thông thường, giá treo quần áo thông minh gấp gọn giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm cũng như sắp xếp quần áo gọn gàng nhờ trục xoay 360 độ cùng 8 chiếc móc treo đủ kiểu truyền thống.

Khi sử dụng món đồ gia dụng này, quần áo của bạn sẽ luôn luôn thẳng thớm, không còn gặp cảnh quần áo nhăn nhúm khi treo vào móc trong thời gian dài. Sản phẩm thích hợp với mọi loại quần áo, từ áo khoác dày, quần jeans cho đến đầm, áo, váy,… Ngoài ra, bạn còn có thể dùng móc để treo túi xách, khăn hay cà vạt.

Với thiết kế thông minh phù hợp với mọi vị trí trong nhà, giá treo quần áo đa năng gấp gọn là giải pháp hoàn hảo nhất đối với những tủ quần áo có không gian nhỏ hẹp.

Giá treo quần áo thông minh gấp gọn
gia-treo-quan-ao-thong-minh-gap-gon

Ở trên là bài viết về Top 7 món đồ gia dụng thông minh giá rẻ gia đình nào cũng nên có mà Gia dụng Inhome đưa ra cho bạn tham khảo. Rất mong những thông tin trên mang lại những điều bổ ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết của chúng tôi. Chúc bạn có một ngày tuyệt vời !

Mọi thông tin liên hệ cần mua hàng:

SĐT: 0373732167

Website: https://giadunginhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/GiadungInhome

The post Top 7 món đồ gia dụng thông minh giá rẻ gia đình nào cũng nên có appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
https://giadunginhome.com/top-7-mon-do-gia-dung-thong-minh-gia-re-gia-dinh-nao-cung-nen-co/feed/ 0
Top những thương hiệu đồ gia dụng Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay https://giadunginhome.com/top-nhung-thuong-hieu-do-gia-dung-han-quoc-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay/ https://giadunginhome.com/top-nhung-thuong-hieu-do-gia-dung-han-quoc-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay/#respond Mon, 14 Nov 2022 15:22:53 +0000 https://giadunginhome.com/?p=1521 Với một nền ẩm thực đặc sắc và nổi tiếng khắp thế giới, bí quyết của các bà nội trợ Hàn Quốc ngoài những nguyên liệu tuyệt hảo tươi ngon, công thức nấu ăn gia truyền, họ còn nhờ cậy vào các sản phẩm dành cho nhà bếp siêu chất lượng. Chính vì vậy mà...

The post Top những thương hiệu đồ gia dụng Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>

Với một nền ẩm thực đặc sắc và nổi tiếng khắp thế giới, bí quyết của các bà nội trợ Hàn Quốc ngoài những nguyên liệu tuyệt hảo tươi ngon, công thức nấu ăn gia truyền, họ còn nhờ cậy vào các sản phẩm dành cho nhà bếp siêu chất lượng. Chính vì vậy mà nền công nghiệp sản xuất đồ dùng nhà bếp ở xứ Kim Chi cực kỳ phát triển và nhiều thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực này đã trở nên quen thuộc tại thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

thương hiệu đồ gia dụng hàn quốc thông minh
thương hiệu đồ gia dụng hàn quốc thông minh

So với nhiều mặt hàng trên thị trường hiện nay thì ngành hàng đồ gia dụng Hàn Quốc luôn chiếm một ưu thế lớn trên thị trường Việt Nam. Nó luôn dẫn đầu trong xu hướng tiêu dùng của người dân cũng như thị phần chiếm lĩnh. Vậy các mặt hàng đồ gia dụng Hàn Quốc có ưu điểm gì?

– Mặt hàng đồ gia dụng nói chung hay đồ gia dụng Hàn Quốc nói riêng là những đồ dùng cần thiết để sử dụng hàng ngày. Bất cứ gia đình nào cũng đều sử dụng sản phẩm gia dụng như giày dép, khăn tắm, đồ dùng nhà bếp như dao, muỗng, dĩa, lưới rửa bát, nồi cơm điện,…

– Các sản phẩm được sản xuất từ Hàn Quốc có nét tương đồng với Việt Nam về truyền thống, văn hóa hơn các sản phẩm gia dụng nhập từ các nước khác. Vì thể người tiêu dùng Việt ưu tiên hàng nhập khẩu đồ gia dụng Hàn Quốc hơn.

– Đa số người Việt có tư tưởng ưa chuộng đồ ngoại, thậm chí một bộ phận không nhỏ có tư tưởng cho rằng đồ ngoại nhập bao giờ cũng tốt hơn hàng nội địa. Chính vì vậy, đồ gia dụng Hàn Quốc có một vị trí khá vững chắc trên thị trường Việt Nam và ngày càng phát triển hơn.

– So với các mặt hàng nhập khẩu khác thì đồ gia dụng Hàn Quốc nhập khẩu có chất lượng khá tốt và mức giá cả lại cực kỳ cạnh tranh. Những mặt hàng gia dụng từ Nhật, Úc, Mỹ,… tuy chất lượng rất tốt nhưng về giá cả thì không thể rẻ hơn hàng nhập khẩu Hàn Quốc. Nếu so sánh về mức giá cả và chất lượng sản phẩm mang lại thì hàng Hàn Quốc “ăn đứt” hàng nhập khẩu từ các quốc gia trên.

– Hàn Quốc là đất nước phát triển về nhiều ngành nghề, lĩnh vực nên việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm rất tốt. Làn sóng về ẩm thực, giải trí, văn hóa,… Hàn Quốc lan rộng và xâm nhập sâu vào Việt Nam, từ đó các mặt hàng đồ gia dụng Hàn Quốc cũng phát triển theo.

Lĩnh vực đồ gia dụng Hàn Quốc có rất nhiều thương hiệu lớn nổi tiếng trong và ngoài nước. Trong đó phải kể đến các thương hiệu đồ gia dụng tiêu biểu như: KOREA KING, CUCKOO, LOCK&LOCK.

1. KOREA KING

 KOREA KING
KOREA KING

(Ảnh: Website Korea King)

KOREA KING là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc về Điện gia dụng và Đồ dùng nhà bếp. Thương hiệu này luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng làm trọng tâm, nên những sản phẩm của hãng rất được người tiêu dùng tin tưởng. KOREA KING đã thuyết phục được muôn ngàn khách hàng khó tính nhờ vào chế độ hậu mãi cực tốt. Sản phẩm luôn được bảo hành từ 12 – 24 tháng tùy theo mỗi loại. Bạn sẽ không cần lo lắng khi hết thời hạn bảo hành, sản phẩm của bạn vẫn được hãng “quan tâm” và “bao bọc” như thuở ban đầu để sửa chữa với mức giá vô cùng hợp lý. Thêm một điểm cộng tuyệt đối mà KOREA KING đã “đánh đổ” được người tiêu dùng là giá thành sản phẩm thuộc tầm trung nên tương đối dễ chịu. Cho nên dù gian bếp đã có kha khá đồ dùng, ngân sách của những bà nội trợ vẫn có thể dư dả để sắm thêm vài món từ hãng. Với kiểu dáng trang nhã, mẫu mã đa dạng, đường nét sắc sảo, chất lượng tốt. KOREA KING đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về Sản phẩm gia dụng như: Nồi cơm điện, Máy xay sinh tố, Bếp từ, Vỉ nướng, Máy ép trái cây, Lò nướng, Chảo chống dính phủ gốm ceramic… giúp người nội trợ bớt vất vả, tiết kiệm thời gian nấu ăn cho gia đình.

2. CUCKOO

CUCKOO
CUCKOO

(Ảnh: Website Cukoo)

Thương hiệu CUCKOO thành lập năm 1970 tại Seoul, Hàn Quốc, chuyên sản xuất đồ gia dụng. Khi nhắc đến thương hiệu nồi cơm điện Hàn Quốc chắc hẳn ai cũng nghĩ đến cái tên CUCKOO. CUCKOO không chỉ được ưa chuộng và tin dùng ở trong nước mà nhiều quốc gia trên thế giới. Nồi cơm điện CUCKOO Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu về chất lượng tốt, độ bền cao và mẫu mã phong phú, hiện đại. Các sản phẩm của CUCKOO rất đa dạng và phong phú. Hãng có nhiều sản phẩm nổi tiếng như nồi cơm điện, nồi áp suất, ấm siêu tốc, máy xay sinh tố, máy lọc nước, máy lọc không khó,…

3. LOCK&LOCK

LOCK&LOCK
LOCK&LOCK

(Ảnh: Website Lock&Lock)

Thương hiệu đồ dùng nhà bếp hàng đầu hay còn được gọi là “Thương hiệu Quốc dân” đều là các danh xưng mà người tiêu dùng ưu ái dành tặng cho thương hiệu LOCK&LOCK. Quả thật không sai khi nói vậy, bởi về cả chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm thì LOCK&LOCK đều khiến khách hàng cực kì ưa thích. Ngoài ra, để quảng bá hình ảnh, gần đây Lock&Lock còn hợp tác với những trang thương mại điện tử lớn, làm những ngày sale thương hiệu với chương trình giảm giá và ưu đãi cực hấp dẫn, đem đến hình ảnh của hãng vô cùng đặc biệt đến với khách hàng, từ những thiết bị gia dụng cần thiết đơn giản nhất đến những đồ dùng công nghệ hiện đại, đáp ứng được rất lớn nhu cầu mua sắm và sử dụng của khách hàng. Các sản phẩm được yêu thích của LOCK&LOCK phải kể đến như bình nước giữ nhiệt, nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố, máy xay thịt,…

Gọi ý một số trang web Hàn Quốc bán đồ gia dụng chính hãng

1. Gmarket

Gmarket
Gmarket

(Ảnh: Website Gmarket)

2. Coupang

Coupang
Coupang

(Ảnh: Website Coupang)

3. Auction

Auction
Auction

(Ảnh: Website Auction)

4. 11Street

11Street
11Street

(Ảnh: Website 11Street)

5. Tmon

Tmon
Tmon

(Ảnh: Website Tmon)

Để có được những bữa ăn vừa ngon miệng vừa đẹp mắt mà lại tiện lợi với những thiết bị gia dụng Hàn Quốc chất lượng tốt, còn ngại gì mà không sắm ngay cho căn bếp của mình những sản phẩm gia dụng hàng đầu châu Á này nữa? Việc của bạn là chỉ cần lựa chọn sản phẩm, sau đó liên hệ với Gia dụng Inhome và chờ hàng về thôi!

Mọi thông tin liên hệ cần mua hàng:

SĐT: 0373732167

Website: https://giadunginhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/GiadungInhome

The post Top những thương hiệu đồ gia dụng Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
https://giadunginhome.com/top-nhung-thuong-hieu-do-gia-dung-han-quoc-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay/feed/ 0
Lợi ích khi sử dụng đồ gia dụng thông minh trong gia đình https://giadunginhome.com/loi-ich-khi-su-dung-do-gia-dung-thong-minh-trong-gia-dinh/ https://giadunginhome.com/loi-ich-khi-su-dung-do-gia-dung-thong-minh-trong-gia-dinh/#respond Mon, 14 Nov 2022 14:09:48 +0000 https://giadunginhome.com/?p=1513 Đồ dùng gia đình thông minh là đồ gia dụng có những tính năng thông minh, với những giải pháp đa năng tiện ích. Với những thao tác đơn giản, tiện lợi, dễ sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian, công sức đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên trong đời sống sinh hoạt...

The post Lợi ích khi sử dụng đồ gia dụng thông minh trong gia đình appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
Đồ dùng gia đình thông minh là đồ gia dụng có những tính năng thông minh, với những giải pháp đa năng tiện ích. Với những thao tác đơn giản, tiện lợi, dễ sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian, công sức đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên trong đời sống sinh hoạt hằng ngày của một gia đình, hộ gia đình.

Ngày nay đồ dùng gia đình thông minh chắc hẳn đã không còn xa lạ với mỗi gia đình. Chúng trở nên phổ biến và quen thuộc với cuộc sống sinh hoạt của nhiều hộ gia đình hiện đại. Trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của mọi nhà. Tuy nhiên lợi ích đồ dùng gia đình thông minh không phải ai cũng biết. Sau đây là một số lợi ích đồ dùng gia đình thông minh mà Gia dụng Inhome mời các bạn tham khảo.

lợi ích của đồ gia dụng thông minh
lợi ích của đồ gia dụng thông minh

1. Tiết kiệm thời gian, dễ sử dụng

Đồ dùng thông minh khác so với các món đồ dùng thông thường ở điểm chúng có các giải pháp chức năng thông minh. Tích hợp nhiều công năng hơn thông thường. Chính vì vậy khi nói đến những đồ dùng này thì ai cũng đều nghĩ đến tính tiện lợi của chúng. Chúng giúp các bà nội trợ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Ngày trước thay vì cặm cụi làm việc nhà dọn dẹp bếp núc, nhà cửa bằng tay hoặc các dụng cụ lỗi thời. Thì nay đã có các đồ dùng thông minh hỗ trợ chị em. Chị em có thể thoải mái thư giãn, làm đẹp, spa,…mà vẫn đảm bảo công việc nhà. Đồng thời các đồ dùng thông minh đều rất dễ sử dụng. Một số sản phẩm không cần cài đặt mà vẫn dùng được, phù hợp cả gia đình có người già và trẻ nhỏ.

2. Tiện lợi- An toàn

Các đồ dùng thông minh đều thiết kế với cơ chế hoạt động thông minh. Hoàn toàn tự động thực hiện theo ý muốn của con người. Bạn có thể chủ động hẹn giờ bật tắt các thiết bị điện khác thông qua việc hẹn giờ. Hoàn toàn thay thế con người trong điều khiển và sử dụng các thiết bị trong gia đình. Thậm chí là điều khiển từ xa thông qua một thiết bị khác. Có thể thấy thiết bị hoạt động với cơ chế cực thông minh thay thế hoàn toàn con người. Sử dụng tiện lợi hơn hẳn so với các dòng thiết bị điện trước kia. Bên cạnh đó các đồ dùng đó cũng đảm bảo độ an toàn cao. Ví dụ như các bóng đèn chiếu sáng cảm ứng tự động sáng khi có người lại gần. Hoặc với những chiếc chuông cửa cảm ứng hồng ngoại tự động báo chuông khi có người lại gần. Vừa dùng làm chức năng báo khách, đồng thời báo chống trộm. Như vậy bạn có thể sử dụng đồng thời hoặc thay đổi chức năng sử dụng các sản phẩm một cách tiện lợi nhất.

3. Mẫu mã đa dạng. Giá cả hợp lý.

Ngày nay các đồ dùng gia đình có rất nhiều mẫu mã, màu sắc tha hồ lựa chọn. Các bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của bạn. Đồng thời giá cả cũng hợp lý.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm đồ gia dụng thông minh ở đây nhé !

Bài viết trên là một số lợi ích mà đồ gia dụng thông minh mang đến cho gia đình bạn. Rất mong những thông tin đó mang lại ý nghĩa và có ích cho bạn

Mọi thông tin liên hệ cần mua hàng:

SĐT: 0373732167

Website: https://giadunginhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/GiadungInhome

The post Lợi ích khi sử dụng đồ gia dụng thông minh trong gia đình appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
https://giadunginhome.com/loi-ich-khi-su-dung-do-gia-dung-thong-minh-trong-gia-dinh/feed/ 0
Nguồn hàng mua đồ gia dụng thông minh nội địa trung https://giadunginhome.com/nguon-hang-mua-do-gia-dung-thong-minh-noi-dia-trung/ https://giadunginhome.com/nguon-hang-mua-do-gia-dung-thong-minh-noi-dia-trung/#respond Sat, 29 Oct 2022 15:33:39 +0000 https://giadunginhome.com/?p=1432 Đồ gia dụng Trung Quốc hiện nay đã trở nên vô cùng phổ biến đối với người dân Việt Nam nói chung và giới trẻ nói riêng, nhu cầu tiêu dùng nhiều khiến mặt hàng gia dụng đồ nội địa Trung trở thành một trong những mặt hàng nhận được sự săn đón, hoan nghênh...

The post Nguồn hàng mua đồ gia dụng thông minh nội địa trung appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
Đồ gia dụng Trung Quốc hiện nay đã trở nên vô cùng phổ biến đối với người dân Việt Nam nói chung và giới trẻ nói riêng, nhu cầu tiêu dùng nhiều khiến mặt hàng gia dụng đồ nội địa Trung trở thành một trong những mặt hàng nhận được sự săn đón, hoan nghênh lớn ở Việt Nam.

Đồ gia dụng nội địa Trung Quốc không còn quá xa lạ đối với thị trường Việt Nam những năm gần đây. Hiện nay, trên các sàn TMĐT ở Việt Nam thì có đến 78% các mặt hàng gia dụng đều đến từ nội địa Trung Quốc.

Đây là một “mỏ vàng lớn” để kinh doanh ở thị trường Việt Nam và có xu hướng phát triển lớn mạnh trong tương lai. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách nhập nguồn hàng chất lượng với giá tốt nhất. Dưới đây, Gia dụng Inhome sẽ cung cấp cho bạn thông tin về cách nhập nguồn hàng đồ gia dụng Trung Quốc hiệu quả nhất:

Nhu cầu bán buôn đồ gia dụng Trung Quốc Thông Minh

Trong thị trường đồ nội địa Trung đang được ưa chuộng và nhiều người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng như hiện nay thì đồ gia dụng nội Địa Trung Quốc thông minh là một trong những mặt hàng mà có lẽ ai cũng sẽ muốn sắm về nhà. Bởi vì giá thành của mặt hàng này phù hợp với số đông người dân, chất lượng cũng phù hợp với mức giá, mẫu mã đa dạng và nhiều tính năng tiện ích.

Đồ gia dụng Trung Quốc thông minh hứa hẹn sẽ thu hút người tiêu dùng và đem lại sức mua lớn, nhắm vào thị hiếu tiêu dùng của người dân Việt Nam hiện tại mà không ít doanh nghiệp vừa và nhỏ, hay những shop buôn bán, đại lý đang không ngừng tìm kiếm,nhập nguồn hàng Đồ Gia Dụng Nội Địa Trung Quốc để có thể đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng nhiều hơn và đương nhiên để phát triển, thu về nhiều lợi nhuận hơn.

Làm cách nào để mua bán đồ gia dụng Trung Quốc

Mua bán đồ gia dụng nội Địa Trung Quốc thông minh đã không còn lạ lẫm gì trong những năm trở lại đây, thế nhưng không phải ai cũng biết những cách để tìm nhập được nguồn hàng giá cả phải chăng mà chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo, hay nên bán đồ gia dụng nội Địa Trung ở đâu. Vậy thì hôm nãy để Gia dụng Inhome chỉ bạn nhé:

1. Đến tận kho Quảng Châu, Trung Quốc để nhập hàng

Quảng Châu được xem là “thiên đường” dành cho các thương buôn lâu năm, nguồn vốn lớn và dày dạn kinh nghiệm. Nguồn hàng ở đây cực kỳ đa dạng, phong phú, được sản xuất trực tiếp từ các xưởng, hầu hết chưa qua một khâu trung gian nào, bạn có thể đến trải nghiệm và kiểm tra sản phẩm trực tiếp.

Các khu chợ lớn ở Quảng Châu mà khách buôn phải ngán lại để đánh hàng như: Chợ Bạch Mã, chợ Sha He, Chợ Metropolis Shoes city, chợ điện tử Thiên Hồ, chợ 13, chợ Phúc Li, chợ Khang Lạc, chợ Xin Hao Phan, chợ Âu Lục…Tuy nhiên, nếu bạn là người mới bắt đầu kinh doanh, quy mô nhỏ, chưa có nhiều kinh nghiệm đàm phán thì đây là một cách khá tốn công sức và thời gian nên cân nhắc.

Kho Quảng Châu Trung Quốc
kho-quang-chau-trung-quoc

Cách này được coi là cách truyền thống và thường là cách mà các doanh nghiệp, thương buôn lâu năm, vốn lớn, giàu kinh nghiệm hay dùng. Hàng ở đây nhập về đa phần sẽ là mức giá thấp nhất, được xuất ra trực tiếp từ các xưởng sản xuất và hầu như chưa qua bất cứ một khâu trung gian nào đồng thời có thể tự tay lựa chọn và kiểm tra chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, cách này khá tốn thời gian cũng như công sức nên sẽ không phù hợp với người mới kinh doanh, quy mô chưa lớn.

2. Nhập hàng từ các chợ sỉ, chợ đầu mối, cửa khẩu trong nước: 

Nhập nguồn hàng ở các chợ đầu mối, chợ sỉ, chợ giáp cửa khẩu trong nước là một sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với những người mới bắt đầu kinh doanh, chưa có nguồn vốn lớn. Tại đây, bạn có thể lựa chọn trực tiếp nguồn hàng nội địa trung quốc và đánh giá chất lượng sản phẩm, càng nhập nhiều thì giá cả càng rẻ, dễ dàng trả giá và giao thông đi lại cũng thuận tiện hơn so với việc qua Trung Quốc nhập hàng. Các khu chợ mối, sỉ khá nổi tiếng trong nước như: chợ Tân Thanh (Lạng Sơn), chợ Móng Cái (Quảng Ninh), chợ Bình Tây, chợ Lớn (TP.HCM), chợ Long Biên…

chợ sỉ, chợ đầu mối
cho-si-cho-dau-moi

Cách này phù hợp với thương buôn đã có những mối nhập hàng quen thuộc là các xưởng bên Trung Quốc có thể trao đổi, đàm phán giá cả và thanh toán sẽ sử dụng chủ yếu là hình thức ký gửi hàng hóa để vận chuyển hàng về Việt Nam. Cách được khá được nhiều khách buôn sử dụng

Phổ biến hơn cả và phù hợp với các bạn mới kinh doanh hay lâu năm, nhập hàng số lượng nhỏ đến số lượng lớn đó là sử dụng dịch vụ order, vận chuyển của công ty trung gian. Với cách này các bạn sẽ mất một khoản phí nhỏ để nhập hàng trở nên đơn giản và cũng hạn chế được vô số rủi ro trong quá trình nhập hàng và vận chuyển hàng hóa.

3. Nhập đồ gia dụng nội địa thông qua nền tảng TMĐT Trung Quốc

Ngoài các cách trên thì các bạn có thể nhập đồ gia dụng nội địa Trung Quốc trên nền tảng TMĐT như Taobao, 1688, Tmall, Alibaba… Đây là các trang TMĐT phổ biến cung cấp nguồn hàng hóa đa dạng và khổng lồ. Bạn có thể chat trực tiếp với xưởng trên website, đàm phán giá cả phù hợp, thanh toán qua Alipay hoặc thẻ thanh toán quốc tế Mastercard và bên xưởng sẽ ký gửi hàng về Việt Nam. Tuy nhiên, nhược điểm của cách này khá rắc rối ở bước thanh toán và bất đồng ngôn ngữ khi đàm phán, không được trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm và rủi ro khi nhận hàng.

Nền tảng TMĐT Trung Quốc
nen-tang-TMĐT-trung-quoc

Một cách khác tối ưu hơn đó là bạn có thể nhập hàng đồ gia dụng nội Địa Trung Quốc một cách nhanh chóng hơn đó là từ các nền tảng thương mại điện tử của Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688,…  với mức giá gốc xuất xưởng. Các website nhập hàng không chỉ cung cấp lượng hàng hóa tiêu dùng và bán buôn cho thị trường nội địa và cả các nước khu vực lân cận.

Với cách này, bạn có thể hoàn toàn tự đăng ký tài khoản trên các nền tảng TMĐT, tìm kiếm các mặt hàng, thanh toán bằng tài khoản Alipay hoặc thẻ thanh toán quốc tế Mastercard. Cách thức này tương đối phức tạp ở khâu thanh toán nên thường ít được lựa chọn hơn.

Hãy là một người tiêu dùng thông minh bạn nhé! Hãy lựa chọn mua đồ gia dụng nội địa Trung ở Gia dụng Inhome!

Nhập hàng là một trong những bước quan trọng để bắt đầu cho việc kinh doanh. Hi vọng những chia sẻ trên đây, Gia dụng Inhome có thể giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm và nhập nguồn hàng gia dụng nội địa từ thị trường Trung Quốc dễ dàng.

Gia dụng Inhome là tổng kho sỉ các thương hiệu về đồ gia dụng nổi tiếng ở Việt Nam, trang TMĐT chuyên cung cấp các thiết bị, đồ dùng thông minh với đa dạng các mẫu mã, màu sắc, thiết kế, có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúc các bạn có những trải nghiệm mua sắm và chọn lựa những dòng sản phẩm phù hợp.

Nào hãy cùng Gia dụng Inhome tìm hiểu xem có thể nhập Nguồn Hàng Đồ Gia Dụng Nội Địa Trung Quốc Thông Minh như thế nào nhé!

Mọi thông tin liên hệ cần mua hàng:

SĐT: 0373732167

Website: https://giadunginhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/GiadungInhome

Xem thêm:

15 đồ gia dụng phòng bếp thông minh mà ai cũng nên có

The post Nguồn hàng mua đồ gia dụng thông minh nội địa trung appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
https://giadunginhome.com/nguon-hang-mua-do-gia-dung-thong-minh-noi-dia-trung/feed/ 0
Top 15 đồ gia dụng thông minh cao cấp phổ biến https://giadunginhome.com/top-15-do-gia-dung-thong-minh-cao-cap-pho-bien/ https://giadunginhome.com/top-15-do-gia-dung-thong-minh-cao-cap-pho-bien/#respond Sat, 29 Oct 2022 15:17:34 +0000 https://giadunginhome.com/?p=1410 Đồ gia dụng thông minh là một trong những sản phẩm thiết yếu cần thiết trong hầu hết mọi gia đình. Nếu là các sản phẩm thông thường thì hầu hết mọi người ở đây đều đã biết. Nhưng nếu nói về các sản phẩm đồ gia dụng thông minh thì sao ? Có bao nhiêu loại như...

The post Top 15 đồ gia dụng thông minh cao cấp phổ biến appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
Đồ gia dụng thông minh là một trong những sản phẩm thiết yếu cần thiết trong hầu hết mọi gia đình. Nếu là các sản phẩm thông thường thì hầu hết mọi người ở đây đều đã biết.

Nhưng nếu nói về các sản phẩm đồ gia dụng thông minh thì sao ? Có bao nhiêu loại như thế ?

Có một vài sản phẩm phổ biến như:

  • Nồi chiên không dầu
  • Dụng cụ cắt gọt
  • Máy xay
  • Máy trộn

Vẫn còn rất nhiều sản phẩm thiết bị gia dụng khác nữa mà mình sẽ chia sẻ đến mọi người ngay ở dưới đây. Hãy cùng Gia dụng Inhome tham khảo 15 đồ gia dụng thông minh cao cấp phổ biến nhất hiện nay nhé!

Máy xay thông minh

Với thiết kế hiện đại, sang trọngmáy xay là một trong phụ kiện tủ bếp thông minh, các món đồ gia dụng thông minh bạn nên sở hữu.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm máy xay thông minh. Một trong số đó phải kể đến máy xoay xiaomi Deerma.

Kiểu dáng nhỏ gọn có thể xay được hầu hết các loại thực phẩm từ rau củ đến thịt, cá… Giá bán cũng không qua cao, khoảng <500.000 VNĐ

máy xay thông minh
may-xay-thong-minh

Máy hút bụi thông minh

Một trong những đồ gia dung thông minh cao cấp mà mình nghĩ rằng chúng ta nên có chính là máy hút bụi.

Loại máy mình muốn nhắc đến là các dòng robot bụi thông minh hay còn biết đến với cái tên Robot hút bụi.

Chỉ với vào thao tác đơn giản như cài đặt, hẹn giờ và chọn chế độ làm việc bạn đã có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian dọn dẹp nhà cửa rồi đó.

máy hút bụi thông minh
may-hut-bui-thong-minh

Máy rửa rau quả thông minh

Bạn đã từng nghe đến công nghệ Nano chưa ? Đây là một trong những công nghệ tiệt trùng được rất nhiều hãng ứng dụng để sản xuất ra các loại máy rau củ thông minh.

Không chỉ tiết kiệm thời gian mà nó còn giúp đảm bảo sức khỏe cho chúng ta nữa. Nếu có thể, hãy sở hữu cho mình một bộ sản phẩm như này trong tủ đồ gia dụng thông minh ở nhà mình nhé.

Kệ úp chén bát thông minh Nỗi lo của nhiều người sau khi rửa chén bát chính là nguồn nước sẽ đọng lại làm mất vệ sinh. Khi bạn sở hữu bộ kệ úp chén bát thông minh thì nỗi lo này sẽ không còn nữa. Với kệ chứa nước an toàn và vòi thoát nước được tích hợp sẵn giúp kệ luôn trong tình trạng sạch sẽ và khô ráo. Bên cạnh đó còn có hệ thống quạt và khử khuẩn giúp chén bát của gia đình luôn được vệ sinh sạch sẽ từ đó sức khỏe người dùng sẽ được đảm bảo. >> Xem thêm: Kệ nhà tắm thông minh cao cấp
may-rua-rau-thong-minh

Kệ úp chén bát thông minh

Nỗi lo của nhiều người sau khi rửa chén bát chính là nguồn nước sẽ đọng lại làm mất vệ sinh.

Khi bạn sở hữu bộ kệ úp chén bát thông minh thì nỗi lo này sẽ không còn nữa. Với kệ chứa nước an toàn và vòi thoát nước được tích hợp sẵn giúp kệ luôn trong tình trạng sạch sẽ và khô ráo.

Bên cạnh đó còn có hệ thống quạt và khử khuẩn giúp chén bát của gia đình luôn được vệ sinh sạch sẽ từ đó sức khỏe người dùng sẽ được đảm bảo.

Kệ úp chén bát thông minh
ke-up-chen-bat-thong-minh

Hộp gạo thông minh

Một sáng kiện cực kỳ tiện lợi và giúp cho gian bếp trở nên hiện đại hơn rất nhiều. Bên cạnh đó nó còn giúp chúng ta có thể kiểm soát được khối lượng gạo sẽ nấu trong mỗi bữa cơm.

Hạn chế tối đa việc dư thừa cơm do đong thừa gạo vào nôi. Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản nhưng hiệu quả và tính năng lại cực kỳ chất lượng.

Hiện nay, giá bán cho một bộ sản phẩm như thế này khoảng 1,000,000 VND.

Hộp gạo thông minh
hop-gao-thong-minh

Dụng cụ ướp thịt thông minh

Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ ướp thịt bằng máy chưa ? Nghe có vẻ hơi lạ lẫm với nhiều người đúng không nào.

Khi chúng ta ướp thịt thường sẽ phải ướp ở ngoài sau đó để một thời gian chờ nó ngấm vào trong.

Nhưng với bộ đồ gia dụng thông minh như công cụ ướp thịt này việc đó là không cần thiết nữa. Khi gia vị sẽ được ướp trực tiếp từ ngoài vào đến từng thớ thịt bên trong.

Giúp thời gian nấu ăn sẽ giảm đi vì không cần phải chờ đợi nguyên liệu ngấm gia vị nữa rồi.

Dụng cụ ướp thịt thông minh
dung-cu-uop-thit-thong-minh

 Nồi chiên không dầu – Đồ gia dụng thông minh

Trong các sản phẩm nãy giờ mình liệt kê, đây chắc hẳn sẽ là sản phẩm quen thuộc nhất với nhiều người trong chúng ta.

Nồi chiên không dầu cũng là một món đồ gia dụng thông minh cao cấp, giúp gia đình có sức khỏe tốt hơn vì hạn chế tối đa lượng chất béo tiếp nhận.

Người nấu cũng không còn cảnh phải cầm khiên để chắn các giọt dầu bắn vào người mỗi khi nấu ăn nữa.

Nồi chiên không dầu
noi-chien-khong-dau

 Bộ nhả kem đánh răng tự động

Đây là bộ sản phẩm đồ gia dụng thông minh cao cấp phù hợp dành cho mọi lựa tuổi từ trẻ em cho đến người gia. Chỉ với một vài thao tác cơ bản là chúng ta đã có thể đánh răng mà không cần phải bóp hay nặn gì đó nữa.

Sản phẩm khá dễ dàng để lắp đặt, giá thành cũng rẻ chì vài trăm nghìn là ta đã có thể giúp việc đánh răng trở nên thú vị hơn rồi đó.

 Bộ nhả kem đánh răng tự động
bo-nha-kem-danh-rang-tu-dong

Bình thủy điện thông minh

Bình thủy là một trong những đồ gia dụng thông minh cao cấp có từ rất lâu đời trước đây. Ngày nay vẫn còn rất nhiều người dùng nó. Đặc biệt đối với những người mới sinh cần nước nóng thường xuyên, vì vậy trong mỗi nhà đều sở hữu cho mình một loại bình thủy.

Ngày nay, công nghệ phát triển đã tạo ra một loại bình thủy thông mình giúp việc bảo quản nước được an toàn và hiệu quả hơn. Với bộ bình thủy này ta có thể biết được nhiệt độ của nước trong bình, chỉ cần ấn nút là nước sẽ chảy ra. Đảm bảo an toàn cho cả trẻ nhỏ và người già.

Giá bán cho một bộ sản phẩm như này khoảng 800,000 đến 2,000,000 VND

bình thủy điện thông minh
binh-thuy-dien-thong-minh

 Giá đỡ đựng đồ thông minh

Với một bộ giá đỡ ta có thể sử dụng được cho nhà tắm, nhà bếp… nó sẽ giúp cho không gian trở nên hiện đại và gọn gàng hơn rất nhiều.

Một số giá đỡ thông minh trong nhà vệ sinh còn có khả năng khử khuẩn. Mặc dù không được phổ biến, nhưng bạn cũng có thể tham khảo để lựa chọn cho gia đình nhé.

Giá đỡ đựng đồ thông minh
gia-dung-do-thong-minh

Máy pha café thông minh

Nếu như bạn xem một vài bộ phim nước ngoài sẽ thấy được loại máy này được dùng khá nhiều. Chỉ cần cho hộp café vào máy, sau đó lựa chọn loại café mà mình muôn uống.

Máy sẽ tự động pha chế để phù hợp với liều lượng mà chúng ta cần. Đặc biệt, ở một số máy còn có chức năng làm lạnh.

Quả thực đây là bộ sản phẩm đáng để sở hữu cho gia đình mình đúng không nào ? Tủ đồ gia dụng thông minh mà không có máy này là thiếu sót lớn đấy nhé..

Máy pha café thông minh
may-pha-cafe-thong-minh

Kẹp nướng thông minh

Ở đây có bạn nào là tín đồ của các món nướng không ta ? Với một bộ kẹp nướng chỉ vài phút chúng ta đã có thể sở thưởng thức được món nướng ưa thích mà không sợ khói bụi nữa rồi.

Nó có thể nướng được hầu hết các thực phẩm từ rau củ, thịt, xương… là sản phẩm thay thế cho các bếp nướng bằng điện hoặc lò nướng cực kỳ hiệu quả.

Kẹp nướng thông minh
kep-nuong-thong-minh

Hộp đựng cơm thông minh

Đây là bộ sản phẩm thông minh cao cấp thường dành cho dân văn phòng hoặc những ai đi làm xa nhưng muốn ăn cơm gia đình.Với hộp cơm được thiết kế nhỏ gọn, có thể hâm nấu và làm nóng thời gian cực nhanh. Bạn có thể mang đi bất kỳ đâu mà không sợ vướng víu. Nó có thể nấu được cả cơm hoặc canh nưa đấy nhé….

Hộp đựng cơm thông minh
hop-dung-com-thong-minh

Thùng rác thông minh

Thùng rác thông minh được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại nhỏ gọn để phù hợp dành cho mọi không gian bếp.

Đặc biệt được phân chia thành các tầng khác nhau giúp chúng ta phân loại rác thải một cách hiệu quả.

Ngoài ra, nó còn có khả năng khử mùi và khử khuẩn để giúp không gian bếp giảm tối đa mùi hôi.

thùng rác thông minh
thung-rac-thong-minh

Kệ ngăn kéo thông minh

Đa phần các loại đồ gia dụng thông minh như kệ ngăn kéo sẽ được làm từ thép cao cấp giúp tăng khả năng chịu lực và tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Với kệ ngăn kéo thông minh bạn có thể đựng được rất nhiều sản phẩm như: Gia vị, chai lò chén đĩa….

Không gian bếp sẽ gọn gàng và sạch sẽ hơn rất nhiều với một bộ sản phẩm kệ ngăn kéo hiện đại. Chỉ cần kéo thả là có thể lấy được đồ mà chúng ta cần rồi đó.

Kệ ngăn kéo thông minh
ke-ngan-keo-thong-minh

Ngoài những sản phẩm Gia dụng Inhome mà mình nêu trên thì vẫn còn rất nhiều đồ gia dụng thông minh khác. Mỗi sản phẩm sẽ phục vụ cho một không gian riêng biệt.

Nhà bếp, nhà tắm, phòng ngủ, phòng khách… tất cả đều có các loại  đồ gia dụng thông minh  riêng của mình.

Ở đây mình, chỉ liệt kê ra các thiết bị trong ngôi nhà thông minh và nhiều tính năng nhất để mọi người có thể tham khảo.

Với hầu hết các sản phẩm thông thường nếu bạn tìm kiếm thêm với từ khóa thông minh phía sau sẽ cho ra rất nhiều kết quả để tham khảo.

Hi vọng rằng, với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có cho mình những món đồ gia dụng thông minh phù hợp nhất nhé

Mọi thông tin liên hệ cần mua hàng:

SĐT: 0373732167

Website: https://giadunginhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/GiadungInhome

Xem thêm:

Những mẫu bàn ăn thông minh dành cho nhà nhỏ tiện lợi

Nồi chiên không dầu camel giá bao nhiêu và liệu có tốt không?

The post Top 15 đồ gia dụng thông minh cao cấp phổ biến appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
https://giadunginhome.com/top-15-do-gia-dung-thong-minh-cao-cap-pho-bien/feed/ 0
Cách lựa chọn đồ gia dụng thông minh cho gia đình https://giadunginhome.com/cach-lua-chon-do-gia-dung-thong-minh-cho-gia-dinh/ https://giadunginhome.com/cach-lua-chon-do-gia-dung-thong-minh-cho-gia-dinh/#respond Thu, 27 Oct 2022 15:53:33 +0000 https://giadunginhome.com/?p=1366 Cùng với sự phát triển của công nghệ, các món đồ gia dụng thông minh xuất hiện ngày càng nhiều gây khó khăn trong việc chọn lựa. Cách chọn lựa đồ gia dụng thông minh dưới đây sẽ giúp người dùng xóa bỏ khó khăn này và chọn được món đồ chất lượng, phù hợp với...

The post Cách lựa chọn đồ gia dụng thông minh cho gia đình appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
Cùng với sự phát triển của công nghệ, các món đồ gia dụng thông minh xuất hiện ngày càng nhiều gây khó khăn trong việc chọn lựa. Cách chọn lựa đồ gia dụng thông minh dưới đây sẽ giúp người dùng xóa bỏ khó khăn này và chọn được món đồ chất lượng, phù hợp với không gian sống và nhu cầu sử dụng của mình. Hãy cùng Gia dụng Inhome tìm hiểu những yếu tố để lựa chọn đồ gia dụng thông minh cho hợp lý nhé!

1. Công nghệ hiện đại

Đối với đồ gia dụng thông minh, tiêu chí đầu tiên mà người tiêu dùng cần quan tâm là công nghệ. Đồ gia dụng thông minh cần tích hợp công nghệ 4.0, màn hình cảm ứng, kết nối wifi và một số tiện ích khác để đem lại sự tiện lợi cho người dùng, giúp tối ưu trải nghiệm nấu nướng.

Công nghệ hiện đại
Công nghệ hiện đại

Tuy có công nghệ hiện đại nhưng đồ gia dụng vẫn cần có hệ thống biểu tượng dễ hiểu, hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt, thao tác đơn giản, không có quá nhiều nút bấm và ngôn ngữ nước ngoài… Nhờ đó, mọi thành viên trong gia đình đều dễ dàng sử dụng, không còn tình trạng “đổ lỗi” cho công nghệ.

2. Mang lại giá trị về sức khỏe

Đại dịch Covid bùng phát gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tài chính và cuộc sống của mọi người. Vì thế, người tiêu dùng có xu hướng quan tâm đến sức khỏe, tiêu dùng thông minh, tiết kiệm và hiệu quả. Để đáp ứng những nhu cầu này, họ thường ưu tiên chọn các thiết bị thông minh, đa chức năng, tốt cho sức khỏe mà giá không quá cao.

 Mang lại giá trị về sức khỏe
Mang lại giá trị về sức khỏe

Các thiết bị gia dụng mang lại giá trị về sức khỏe có thể kể đến như: tủ quần áo đa năng giúp chứa, sấy quần áo và đảm bảo quần áo không bị vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng xâm nhập, giảm chi phí mang đi giặt sấy. Hay thiết bị nấu ăn tích hợp, thay thế các thiết bị nhà bếp cồng kềnh khác, vừa tiết kiệm chi phí mua sắm, vừa nấu được các món ăn lành mạnh…

3. Tự động hóa công việc của con người 

Bên cạnh giá trị về sức khỏe, người tiêu dùng còn quan tâm đến khả năng tự động hóa của đồ gia dụng thông minh. Bởi khi sử dụng đồ gia dụng truyền thống, người dùng chủ yếu thao tác bằng tay nên rất mất thời gian, công sức, nấu ăn không chuẩn theo công thức và tỉ lệ.

Khi lựa chọn đồ gia dụng thông minh, bạn nên căn cứ vào mục đích sử dụng, cách lựa chọn đồ gia dụng thông minh là nên chọn sản phẩm có thể hỗ trợ mình ở một số công đoạn nhất định và phù hợp với không gian nhà mình. Có sự hỗ trợ của những người trợ lý thông minh này, mọi công việc nhà sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Ví dụ: Với phòng khách, bạn nên chọn robot có khả năng tự động dọn dẹp. Với phòng bếp, bạn nên chọn thiết bị có thể tự thực hiện một số công đoạn nấu nướng như sơ chế, cân đo nguyên liệu, đảo trộn thức ăn…

4. Ưu tiên các thiết bị đa chức năng

Xu hướng sử dụng các thiết bị đa chức năng cũng được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Việc tích hợp nhiều chức năng sẽ giúp người dùng sử dụng một loại máy với nhiều mục đích hơn. Cực tiện lợi mà vẫn đảm bảo không gian nhà không bị lấp đầy bởi các thiết bị cồng kềnh.

Ví dụ: Ở phòng khách, bạn có thể sử dụng sofa kết hợp với giường ngủ, kệ trang trí tích hợp với tủ đề đồ, vách ngăn phân chia. Ở phòng bếp, sử dụng tủ bếp kết hợp với kệ trang trí, nồi cơm điện kết hợp với nồi hấp, hầm, xào… Tất cả các vật dụng này đều giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ, sự tiện nghi cho không gian.

5. Được hướng dẫn sử dụng chi tiết 

Vấn đề khi sử dụng đồ gia dụng thông minh mà nhiều người dùng thường gặp phải là khó sử dụng khi mới mua về, không có phiên bản hướng dẫn sử dụng tiếng Việt, thiếu nguồn tham khảo từ người dùng khác do không có cộng đồng hỗ trợ.

Để khắc phục những khó khăn này, có một vài cách lựa chọn đồ gia dụng thông minh bạn nên tham khảo như sau:

  • Chọn đồ gia dụng có hướng dẫn sử dụng chi tiết: Đồ gia dụng cần có sách hướng dẫn sử dụng phiên bản Tiếng Việt. Trong đó giới thiệu tổng thể các chức năng, mô tả các bộ phận, cách sử dụng từng chức năng cụ thể, các lưu ý khi dùng, cách vệ sinh, bảo quản…
  • Chọn đồ gia dụng có cộng đồng người dùng hỗ trợ: Bạn nên chọn đồ gia dụng có cộng đồng sản phẩm phát triển mạnh, hội tụ người dùng từ khắp nơi trên thế giới, có đội ngũ quản trị viên hỗ trợ kịp thời. Với những cộng đồng này, bạn dễ dàng tham khảo thêm về cách sử dụng, học hỏi được các mẹo, bí quyết sử dụng thiết bị và được hỗ trợ kịp thời khi gặp sự cố.

6. Chế độ bảo hành tốt 

Chế độ bảo hành tốt
Chế độ bảo hành tốt

Người dùng thường có chung tâm lý là mua đồ thông minh và đắt tiền thì sợ có hỏng hóc mà không được bảo hành. Vì thế, họ thường quan tâm đến chế độ bảo hành sau bán có tốt không, cụ thể được hỗ trợ bảo hành như thế nào.

Giữa hai thiết bị có chức năng tương đương, bạn nên chọn sản phẩm có chế độ bảo hành tốt hơn bởi đây chính là lời cam kết về chất lượng và tuổi thọ sản phẩm đến từ nhà sản xuất. Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm gặp trục trặc, bạn không cần mang ra tiệm sửa chữa mà chỉ cần đem đến các cơ sở bảo hành để kiểm tra, khắc phục hoặc đổi mới nên sẽ tiết kiệm chi phí hơn, khiến bạn hài lòng hơn.

Bài viết trên đã khái quát cách lựa chọn đồ gia dụng thông minh, việc sử dụng các món đồ gia dụng thông minh chính là cách giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tận hưởng cuộc sống đầy tiện ích, xóa tan viễn cảnh chị em phụ nữ cắm cúi làm việc nhà và các đấng mày cũng nhàn hạ hơn khi muốn đỡ đần công việc. Hy vọng cách chọn lựa đồ gia dụng thông minh cũng những gợi ý ở trên có thể giúp bạn tậu được món đồ như ý.

Mọi thông tin liên hệ cần mua hàng:

SĐT: 0373732167

Website: https://giadunginhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/GiadungInhome

Xem thêm:

Đồ gia dụng thông minh Nhật Bản đáng mua nhất 2022 

Nguồn hàng đồ gia dụng bạn nên biết

The post Cách lựa chọn đồ gia dụng thông minh cho gia đình appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
https://giadunginhome.com/cach-lua-chon-do-gia-dung-thong-minh-cho-gia-dinh/feed/ 0
Điểm qua top những đồ gia dụng thông minh Nhật Bản đáng mua nhất 2022 https://giadunginhome.com/diem-qua-top-nhung-do-gia-dung-thong-minh-nhat-ban-dang-mua-nhat-2022/ https://giadunginhome.com/diem-qua-top-nhung-do-gia-dung-thong-minh-nhat-ban-dang-mua-nhat-2022/#respond Wed, 26 Oct 2022 15:34:21 +0000 https://giadunginhome.com/?p=1353 Với những tính năng thông minh cùng giải pháp tiện ích và thao tác đơn giản, tiện lợi, dễ sử dụng, đồ gia dụng thông minh Nhật Bản sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức hơn trong việc chăm sóc gia đình. Hiện tại trên thị trường các sản phẩm này rất đa...

The post Điểm qua top những đồ gia dụng thông minh Nhật Bản đáng mua nhất 2022 appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>

Với những tính năng thông minh cùng giải pháp tiện ích và thao tác đơn giản, tiện lợi, dễ sử dụng, đồ gia dụng thông minh Nhật Bản sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức hơn trong việc chăm sóc gia đình.

Hiện tại trên thị trường các sản phẩm này rất đa dạng và nhiều chủng loại. Về cơ bản có thể phân chia đồ gia dụng thông minh Nhật Bản theo nhóm chức năng gồm sử dụng cho bếp núc, làm sạch nhà cửa, quần áo và làm mát ngôi nhà.

Đề cập đến thương hiệu đồ gia dụng Nhật Bản, chắc chắn bạn sẽ không thể nào không biết đến các hãng nổi tiếng như Panasonic, Sharp, Sanyo, Hitachi, Toshiba,… Cùng Gia dụng Inhone điểm qua top những đồ gia dụng thông minh Nhật Bản đáng mua nhất 2022 nhé!

1. Nồi cơm điện thông minh (đồ gia dụng nhà bếp)

Nồi cơm điện thông minh
Nồi cơm điện thông minh

Nồi cơm điện trước giờ chỉ được biết đến với công dụng để nấu cơm, nhưng với chiếc nồi cơm điện thông minh, bạn hoàn toàn có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau. Từ làm chín rau củ cho đến nấu món súp, bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào nồi cùng với gia vị phù hợp rồi chọn chế độ cần nấu và cài sẵn nhiệt độ là sẽ có ngay món ăn thơm ngon, hợp với khẩu vị của mình.

  • Chiếc nồi này vừa mang lại hiệu suất cao, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc nấu nướng vừa tiết kiệm điện năng. Đây là điều mà chúng ta là những bà nội trợ luôn hướng đến.
  • Hiện tại, trên thị trường có nhiều loại nồi cơm điện thông minh, tùy vào từng thương hiệu và mẫu mã khác nhau mà giá cả có thể dao động từ 650.000 đồng đến 6 triệu đồng mỗi chiếc. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn chiếc nồi phù hợp với túi tiền của mình.

2. Máy lọc nước trực tiếp (đồ gia dụng nhà bếp)

Máy lọc nước trực tiếp
Máy lọc nước trực tiếp

Theo cách làm truyền thống, bạn phải đun nước sôi, sau đó cho nước qua bộ lọc. Tuy nhiên, nếu bạn dùng chiếc máy lọc nước tiếp này thì bạn không cần phải làm nhiều bước như vậy. Bạn chỉ cần gắn máy với vòi nước trực tiếp, bằng công nghệ màng sợi rỗng tiên tiến và không cần dùng điện năng, chiếc máy vẫn giúp bạn loại sạch bụi bẩn, giữ được khoáng chất tự nhiên có trong máy lọc.

  • Sử dụng chiếc máy lọc nước trực tiếp, bạn có thể uống nước trực tiếp tại vòi cũng như rửa các loại rau…
  • Tuy nhiên đi kèm với chất lượng tiện dụng, mặt hàng này có giá khá đắt đỏ, từ vài triệu đồng đến hơn chục triệu.
  • Thêm nữa, định kỳ 6 tháng hoặc 12 tháng, bạn nên thay lõi lọc để đảm chất lượng và an toàn khi sử dụng máy lọc nước trực tiếp.

3. Robot hút bụi (vệ sinh nhà cửa)

Robot hút bụi
Robot hút bụi

So với robot hút bụi của các nước khác, sản phẩm này của Nhật Bản nổi tiếng với công nghệ hiện đại, hoạt động bền bỉ và nhất là tuổi thọ của pin rất dài.

  • Bạn có thể thiết lập bản đồ nhà và từ đó chiếc robot sẽ giúp bạn dọn dẹp, làm sạch toàn bộ căn nhà theo lịch trình đã được cài đặt từ trước, cùng với cảm biến giúp chúng nhận diện và tránh các chướng ngại vật.
  • Vì lực hút của chúng khá mạnh với hiệu suất làm việc tốt, nên chúng có thể giúp bạn quét sạch cạnh tường, cạnh bàn ghế hiệu quả.

Khác với các loại robot hút bụi thông thường, bạn phải canh pin còn không để sạc. Đối với chiếc máy này bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng có khả năng sạc pin tự động, hệ thống cảm biến sẽ giúp robot tự quay lại đế sạc và sạc đầy pin để tiếp tục chu trình của mình. Với tính năng này, bạn không cần phải lo lắng việc robot vận hành ra sao kể cả khi mình không có ở nhà.

  • Bạn có thể kết nối thiết bị với chiếc điện thoại di động thông minh để theo dõi lịch trình, điều khiển hoạt động của chúng từ xa, kể cả khi bạn vắng nhà.
  • Ngoài ra, thiết kế của sản phẩm cũng được chú trọng nhiều, nhất là về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu nên đáp ứng được thị hiếu và thẩm mỹ của người tiêu dùng.

Dù vậy, giá thành của robot hút bụi Nhật Bản thường cao hơn so với sản phẩm cùng loại của các nước khác. Do đó, chúng thường chỉ phù hợp với những gia đình khá giả, có điều kiện kinh tế và đặc biệt nếu linh kiện của thiết bị hư hỏng do va chạm, bạn khó có thể tìm linh kiện khác thay thế. Vậy nên, nếu chọn mua sản phẩm này, bạn nên bảo quản kỹ lưỡng, tránh xảy ra sự cố không mong muốn. Đây cũng chính là lý do khiến mặt hàng này khá kén người mua.

4. Máy giặt sấy quần áo

máy giặt sấy quần áo
máy giặt sấy quần áo

Ngoài chức năng giặt và sấy như tên gọi của nó, bằng công nghệ đặc biệt, đồ gia dụng thông minh Nhật Bản này còn có các tính năng nổi trội như:

  • Giúp bạn khử mùi hôi quần áo bằng tia cực tím.
  • Máy có hệ thống điều chỉnh nước giặt theo chiều hướng tiết kiệm, giúp bạn mang lại hiệu quả cao mà không phải tốn nhiều chi phí.
  • Để máy vận hành, điện năng được sử dụng rất ít nên bạn không cần phải trả quá nhiều tiền điện.
  • Bảng điều khiển hiện đại giúp bạn dễ dàng chọn lựa mà không cần phải đọc hướng dẫn sử dụng.
  • Quần áo của bạn sau khi giặt sấy luôn được giữ màu sắc và thẳng thớm nhờ tính năng chống nhăn và chống xơ vải.

Bên cạnh một số đặc điểm nổi trội, tùy từng thương hiệu mà chiếc máy vẫn có một số nhược điểm như kích thước khá cồng kềnh, không thể tự động ngắt nếu hoạt động quá tải hoặc thậm chí giá khá chát so với cùng mặt hàng nhưng của nước khác…

Nhờ có các thiết bị gia dụng thông minh Nhật Bản mà cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn, nhất là trong việc nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa và làm sạch quần áo vốn dĩ khiến chúng ta mất rất nhiều thời gian và công sức. Gia dụng Inhome hy vọng với những chia sẻ review đồ gia dụng thông minh Nhật Bản sẽ giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn đúng thứ mình cần.

Mọi thông tin liên hệ cần mua hàng:

SĐT: 0373732167

Trang web :  https://giadunginhome.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/GiadungInhome 

Xem thêm:

Đồ gia dụng thông minh cho nhà tắm

Đồ gia dụng là gì?

The post Điểm qua top những đồ gia dụng thông minh Nhật Bản đáng mua nhất 2022 appeared first on Giadunginhome-Gia dụng thông minh chất lượng, giá ưu đãi.

]]>
https://giadunginhome.com/diem-qua-top-nhung-do-gia-dung-thong-minh-nhat-ban-dang-mua-nhat-2022/feed/ 0